CARRY-ON กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง

Last updated: 12 Jan 2023  |  52025 Views  | 

CARRY-ON กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง

กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง BAGGAGE LUGGAGE มีรุ่น ขนาดและสี ให้เลือกมากที่สุด

กระเป๋าเดินทาง แบรนด์ BAGGAGE LUGGAGE เป็นร้านเดียวในประเทศไทยที่มี รุ่น ขนาดและสีกระเป๋าเดินทางให้เลือกมากที่สุด มีตั้งแต่กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว ขึ้นเครื่อง ไปจนถึงกระเป๋าเดินทาง ขนาด 32 นิ้ว ที่เป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุด

 

 

ในแต่ละรุ่นก็จะมีขนาด,ปริมาตรและความจุแตกต่างกันออกไป ตามความต้องการของเพื่อนๆ แต่สำหรับขนาดกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องที่สามารถถือติดตัวขึ้นเครื่องบินไปได้ หรือเรียกกว่า Carry-on size จะเป็นขนาดที่เล็กกว่า 20 นิ้วลงมา ซึ่งจะประกอบด้วย กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว ขึ้นเครื่อง กระเป๋าเดินทาง 18 นิ้ว ขึ้นเครื่อง และกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว ขึ้นเครื่อง หรือเล็กกว่านี้ โดยส่วนมากกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องจะให้ขนาดที่ไม่เกิน 56 x 36 x 23 เซนติเมตร ซึ่งจะต้องรวมถึงที่จับด้านข้างและล้อด้วย ทั้งนี้เพื่อน ๆ ควรจะสอบถามหรือเช็คกับทางเว็บสายการบินที่เพื่อน ๆ ใช้บริการด้วย เพราะขนาดกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถนำกระเป๋าสัมภาระอื่นๆ ติดตัวขึ้นเครื่องได้อีก 1 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าส่วนตัว กระเป๋าโน้ตบุค หรือกระเป๋ากล้อง แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นสายบ้าหอบฟางแบบเจยังสามารถนำกระเป๋าเดินทางที่ขนาดใหญ่กว่า 20 นิ้วขึ้นไป โหลดใต้ท้องเครื่องบินได้ทุกใบเลยนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ แพคกระเป๋ากันเสร็จแล้ว เราไปเที่ยวด้วยกันเลยนะคะ ^^

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้