วิธีเช็กกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า ให้ได้ของหลักพัน ในราคาหลักร้อย

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  955 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทางเปิดหน้า

วิธีเช็กกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า ให้ได้ของหลักพัน ในราคาหลักร้อย

แนะ 5 เคล็ดลับเช็กกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า ได้ของคุณภาพดีใช้ได้ยาวๆ

กระเป๋าเดินทางเปิดหน้าเป็นกระเป๋าเดินทางที่มีฝาเปิดด้านหน้าแทนที่จะเป็นด้านบน การออกแบบนี้ทำให้สามารถหยิบสิ่งของสัมภาระได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเปิดออกทั้งหมด กระเป๋าเดินทางเปิดหน้ามักใช้สำหรับการเดินทางทางธุรกิจหรือการศึกษา เนื่องจากช่วยให้ค้นหาสิ่งของที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ในปัจจุบันมีกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบและมีหลายราคา ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางราคาหลักร้อยจนถึงหลักพัน โดยกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าราคาหลักร้อยมักถูกมองว่าคุณภาพไม่ดี ทนทานไม่เท่ากระเป๋าเดินทางราคาหลักพัน แต่ความจริงแล้ว เราสามารถหากระเป๋าเดินทางราคาหลักร้อยที่มีคุณภาพดี ใช้งานได้ทนทาน และดูแพงได้เช่นกัน บทความนี้ Baggage Luggage ขอแนะแนวทางการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าให้ได้ในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักพันกัน

สภาพของกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า ที่สายตาอาจหลอกคุณได้!

กระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าจะมีดีไซน์ทันสมัย ใช้งานสะดวก และสามารถจัดระเบียบสัมภาระได้ง่าย แต่การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าสักใบนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานแล้ว เราต้องคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุและโครงสร้างด้วย ดังนั้น ก่อนตัดสินใจซื้อกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าสักใบ เราจึงควรตรวจสอบสภาพของกระเป๋าเดินทางอย่างละเอียดรอบคอบ โดยควรตรวจสอบทั้งสภาพภายนอกและภายในกระเป๋าเดินทาง เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ดังที่จะกล่าวต่อไปนี้

1.ไม่มีรอยแตกร้าวหรือชำรุดเสียหาย
การตรวจดูสภาพภายนอกของกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า ว่ามีรอยแตก ร้าว บุบ ถลอกหรือชำรุดเสียหาย อุปกรณ์ในส่วนต่างๆ ของกระเป๋าใช้งานผิดปกติหรือไม่ เช่น ล้อหมุนได้ติดขัด ซิปเปิด-ปิดได้ลำบาก ล็อกกระเป๋าเดินทางหมุนไม่ออก เป็นต้น
ทั้งนี้ หากพบรอยแตกร้าวหรือชำรุดเสียหาย ไม่ว่าเล็กน้อยหรือมากเพียงใด ก็ไม่ควรซื้อกระเป๋าเดินทางใบเปิดหน้านั้น เพราะอาจเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเดินทางได้

2.ตรวจสอบสายสะพายและคันชัก

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายสะพายทั้งสองข้างมีความแข็งแรงและสามารถรองรับน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางได้ สามารถปรับความยาวได้ตามความเหมาะสม
  • ตรวจสอบคันชักโดยดึงคันชักขึ้นและลงอย่างแรง หากคันชักไม่ขาดหรือชำรุดแสดงว่าคันชักมีความแข็งแรงเพียงพอ สามารถปรับระดับของคันชักได้ตามความเหมาะสมกับความสูงของผู้ใช้งาน และไม่มีมีรอยชำรุดหรือแตกร้าว

3. ล้อหมุนได้ลื่นไหล ไม่ติดขัด
หากล้อหมุนได้ติดขัดหรือชำรุด เราแนะนำว่าไม่ควรซื้อกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าใบนั้น ถึงแม้จะได้มาในราคาหลักร้อยก็ตามแต่ เพราะอาจเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเดินทาง เช่น ล้อหมุนได้ติดขัด ทำให้ลากกระเป๋าเดินทางได้ลำบาก หรือล้อหัก ทำให้กระเป๋าเดินทางล้มคว่ำ

นอกจากนี้ ยังควรตรวจสอบจำนวนล้อของกระเป๋าเดินทางให้เหมาะสมกับขนาดของกระเป๋าเดินทาง เพื่อที่จะสามารถลากหรือหิ้วกระเป๋าเดินทางได้อย่างสะดวก สำหรับกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าที่มี 4 ล้อนั้น ล้อควรอยู่ตรงมุมทั้ง 4 มุมของกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้สามารถลากหรือหิ้วกระเป๋าเดินทางได้อย่างมั่นคง และกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าที่มี 2 ล้อนั้น ล้อควรอยู่บริเวณด้านท้ายของกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้สามารถลากกระเป๋าเดินทางได้อย่างสะดวก

4. ซิปเปิด-ปิดได้สะดวก
การตรวจสอบซิปว่าเปิด-ปิดได้สะดวก หากเป็นนักล่ากระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าคงรู้ว่านี้เป็นขั้นตอนที่ไม่ควรพลาด เพราะว่าถ้าคุณลืมเช็กส่วนนี้ไป กระเป๋าหลักร้อยที่คุณได้ไปก็ไม่ใช้ของคุณภาพดี ฉะนั้นแล้วเราเลยจะแนะวิธีดังต่อไปนี้ในการเช็กซิปกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า

  1. ดึงซิปเปิดกระเป๋าเดินทางออกจนสุด
  2. เลื่อนซิปขึ้นลงอย่างช้าๆ เพื่อให้แน่ใจว่าซิปเลื่อนได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด
  3. ตรวจสอบฟันซิปว่าไม่หักหรือหลุดหาย
  4. ตรวจสอบตัวล็อกซิปว่าทำงานได้อย่างถูกต้องหรือไม่

ทำตามขั้นตอนที่เราได้แนะนำไปได้เลย หากพบว่าซิปเปิด-ปิดได้ยาก ติดขัด หรือฟันซิบหักหรือหลุดหาย ให้หลีกเลี่ยงการซื้อกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าใบนั้น เพราะอาจเกิดปัญหาในการปิด-เปิดกระเป๋าเดินทางได้ นอกจากนี้ ยังควรตรวจสอบสภาพซิปอื่นๆ ของกระเป๋าเดินทางด้วย เช่น ซิปช่องเก็บสัมภาระด้านข้างหรือด้านหลัง โดยปฏิบัติตามขั้นตอนเดียวกัน

5.ล็อกกระเป๋าเดินทางยังใช้งานได้ปกติ
ให้ตรวจสอบว่าล็อกกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าสามารถหมุนรหัสได้สะดวกก่อนเลย จากนั้นตรวจสอบว่าล็อกกระเป๋าเดินทางสามารถล็อกและปลดล็อกได้ปกติ จนไปถึงตรวจสอบว่ากุญแจล็อกกระเป๋าเดินทางมีครบถ้วนและใช้งานได้ปกติหรือไม่ ทั้งนี้หากล็อกกระเป๋าเดินทางหมุนรหัสได้ติดขัดหรือไม่สามารถล็อกและปลดล็อกได้ปกติ ให้ตัดใจจากกระเป๋าเดินทางใบนั้นเฉกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังควรตรวจสอบว่าล็อกกระเป๋าเดินทางเป็นแบบ TSA หรือ TSA-approved ซึ่งช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสามารถเปิดกระเป๋าเดินทางเพื่อตรวจสอบได้ โดยไม่จำเป็นต้องทำลายล็อกกระเป๋าเดินทาง เป็นต้น

นอกจากวัสดุ ดีไซน์ต่าง ๆ แล้ว ปัจจัยภายนอกของกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้าก็มีส่วนอย่างมากในการที่คุณจะได้กระเป๋าราคาดี แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ได้กระเป๋าเดินทางในราคาที่เหมาะสมที่สุด หรือการอ่านรายละเอียดสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสมบัติต่างๆ ของกระเป๋า เงื่อนไขการรับประกัน เป็นต้น และการเลือกซื้อจากร้านหรือแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มีมาตรฐานการผลิตที่ดีกว่า และมีการรับประกันคุณภาพของสินค้า อย่างเช่น Baggage Luggage นั่นเอง เพราะด้วยคุณภาพของกระเป๋าเดินทาง เปิดหน้า ที่เราเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิตกระเป๋าเดินทาง ทำให้กระเป๋ามีความแข็งแรงทนทาน กันน้ำ และทนต่อแรงกระแทกได้ดี หรือจะเป็นการออกแบบกระเป๋าเดินทางที่มีความทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีราคาที่ย่อมเยาเมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้า สุดท้ายแล้วกระเป๋าเดินทางหลักร้อย ไม่ได้แปลว่าคุณภาพไม่ดี Baggage Luggage คัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยม ออกแบบทันสมัย ฟังก์ชันครบครัน คุ้มค่าเกินราคา เช็กก่อนซื้อ มั่นใจได้

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้