กระเป๋าเดินทาง BAGGAGE LUGGAGE รุ่นไหนเหมาะกับคุณ

Last updated: 29 มิ.ย. 2566  |  581 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทางดีๆ

กระเป๋าเดินทาง BAGGAGE LUGGAGE รุ่นไหนเหมาะกับคุณ

เทคนิคการเลือกรุ่นกระเป๋าเดินทางให้ตอบโจทย์การใช้งานมีอะไรบ้าง

กระเป๋าเดินทางถือเป็นปัจจัยสำคัญที่เราต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ บางคนอาจจะมองว่ากระเป๋าแต่ละยี่ห้อก็หน้าตาเหมือนกันหมด สามารถบรรจุของได้เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว กระเป๋าเดินทางแต่ละยี่ห้อก็มีคุณสมบัติและคุณภาพแตกต่างกันไป หากเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพต่ำอาจนำปัญหามาให้กับเราในภายภาคหน้าได้ เช่น กระเป๋าแตกระหว่างเดินทาง ตัวกระเป๋าไม่แข็งแรงใช้ได้ไม่กี่ครั้งก็เสื่อมสภาพ ปัญหาแบบนี้สามารถพบเจอได้ทั่วไป ในปัจจุบันที่หลาย ๆ บริษัทแข่งกันผลิตกระเป๋าเดินทางรุ่นต่าง ๆ ออกมาให้เลือกมากมาย บางรุ่นมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย บางรุ่นทำจากวัสดุที่คงทนแข็งแรง ป้องกันการแตกหักได้ดี BAGGAGE LUGGAGE ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่จัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทางคุณภาพดีให้เลือกหลากหลายสไตล์เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกประเภท การเลือกซื้อกระเป๋าซักใบควรพิจารณาถึงคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์เราด้วย สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายมากขึ้นและยังช่วยยืดอายุการใช้งานของกระเป๋าได้อีกด้วย

วันนี้ BAGGAGE LUGGAGE จะมาแนะนำการเลือกรุ่นกระเป๋าเดินทางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งานกัน มีรุ่นไหนบ้าง สายเดินทางบ่อยห้ามพลาด

ขนาดกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสม
ก่อนเลือกซื้อกระเป๋าควรคำนึงถึงลักษณะการท่องเที่ยวหรือระยะเวลาการเดินทางตัวเองเป็นหลัก หากเรามีการเดินทางบ่อย ไปหลายวันและมีสิ่งของที่ต้องนำติดตัวไปด้วยหลายอย่าง ควรเลือกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่เพราะสามารถบรรจุของใช้ส่วนตัวได้เยอะ ลดปัญหาการพกกระเป๋าหลายๆใบไปได้มาก รุ่นที่เหมาะสำหรับนักเดินทางสายเที่ยวบ่อยควรจะเน้นที่ใบใหญ่ เช่น รุ่น LONDON SERIES ที่มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 20 นิ้ว 24 นิ้วและ 26 นิ้ว จุดเด่นของรุ่นนี้คือมี TSA LOCK ขนาดใหญ่ น้ำหนักเบา มุมกระเป๋าเป็นอลูมิเนียมกันกระแทก เหมาะสำหรับสายเดินทางบ่อยและต้องการความคล่องตัว หรือจะเป็นรุ่น BRICK ALUMINIUM ที่มีขนาดกระเป๋าให้เลือกใหญ่สุดถึง 29 นิ้ว ซึ่งตัวกระเป๋าทำจากอลูมิเนียมทั้งใบ ช่องจัดเก็บมีการแบ่งสัดส่วนชัดเจนสามารถตั้งรหัสผ่านล็อคกระเป๋าได้ มีความแข็งแรง ทนทาน แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเดินทางหรือมักจะเดินทางไปไหนแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ อาจจะเลือกกระเป๋ารุ่น SKYE COLLECTION ก็ได้ เนื่องจากกระเป๋ารุ่นนี้มีขนาดกระทัดรัด มีให้เลือก 2 ไซส์คือ 20 นิ้วและ 24 นิ้ว มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ภายในกระเป๋ายังมีช่องเก็บของแยกสัดส่วนให้อีกด้วย

วัสดุกระเป๋าที่เหมาะกับคนเดินทางน้อย
หากคุณไม่ใช่สายเดินทางบ่อยอยู่แล้วละก็ กระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากพลาสติกก็ถือว่าตอบโจทย์อยู่ไม่น้อย เพราะมีข้อดีในเรื่องของน้ำหนักที่เบา เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถบรรจุของได้เหมือนกับกระเป๋าเดินทางที่ทำจากวัสดุอื่น แต่ราคาถูกกว่า การป้องกันแรงกระแทกอาจน้อยกว่ากระเป๋าอลูมิเนียมเล็กน้อย รุ่นที่แนะนำคือ TOKYO COLLECTION ซึ่งมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่เล็กสุด 14 นิ้ว ไปจนถึงใหญ่สุด 19 นิ้ว ตัวกระเป๋ามีการออกแบบให้มีสีสันสวยงามน่าใช้ วัสดุเป็น ABS+PC มีคุณภาพดี ทนต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา ภายในกระเป๋ามีการแบ่งช่องใส่ของด้วยซิปรอบด้านและที่สำคัญราคาไม่สูงมาก อีกรุ่นที่ทำจากพลาสติกแต่ก็แข็งแรงทนทานไม่แพ้กันก็คือ รุ่น HIROTO ZIP SERIES นั่นเอง ตัวกระเป๋าเป็นซิปรอบด้านเปิดใช้งานง่าย วัสดุทำจาก ABS+PC ทนทานต่อแรงกระแทก สามารถตั้งรหัสผ่านกระเป๋าได้ มีน้ำหนักเบาพกพาง่าย ราคาเป็นมิตร เหมาะกับคนที่เดินทางไม่บ่อยและมีงบประมาณจำกัดแต่อยากได้กระเป๋าคุณภาพดีอย่างมาก

วัสดุกระเป๋าที่เหมาะสำหรับคนเดินทางบ่อย
ถ้าคุณเป็นสายลุย สายรักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจละก็ ขอแนะนำกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากอลูมิเนียม อย่างรุ่น VINTAGE ALUMINIUM ซึ่งตัวกระเป๋าทำจากอลูมิเนียมแท้ 100% มีความแข็งแรง ทนทานต่อการกระแทก นอกจากนี้ยังมีการเสริมมุมด้วยอลูมิเนียมเพื่อช่วยรับแรงอีกด้วย ภายในกระเป๋ามีการแบ่งพื้นที่จัดเก็บชัดเจน ตัวล้อสามารถหมุนได้รอบทิศ จึงใช้แรงในการลากไม่มาก เข็นลื่น ควบคุมง่าย อีกรุ่นที่ทำจากอลูมิเนียมทั้งหมดเช่นกัน คือรุ่น CLASSIC ALUMINIUM มีดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรู พรีเมี่ยม ตัวกระเป๋าสามารถแขวนสัมภาระที่ด้านหน้าได้ มีการเสริมมุมอลูมิเนียมเพื่อช่วยรับแรงกระแทก มีตัวรหัสล็อคกระเป๋าเพื่อป้องกันการขโมย ถ้ามองในเรื่องการรับน้ำหนักได้ดี แตกหักยากละก็ ถือว่ากระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมตอบโจทย์อย่างมาก สำหรับคนที่ชอบเดินทางบ่อย ๆ ขอแนะนำให้ซื้อกระเป๋าเดินทางที่เป็นอลูมิเนียมจะดีกว่าเพื่อลดปัญหากระเป๋าเสียหายระหว่างเดินทาง

กระเป๋าเดินทางเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับคนที่มีแผนจะไปท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัด ต่างประเทศหรือเดินทางไปติดต่อธุรกิจ เพราะฉะนั้นการเลือกกระเป๋าเดินทางให้เหมาะสมกับการใช้งานถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก หากไม่อยากเสียเงินซื้อกระเป๋าบ่อย ๆ ก็ควรมองหาร้านที่จำหน่ายกระเป๋าคุณภาพดี น่าเชื่อถือและมีตัวเลือกให้เราเปรียบเทียบหลายๆแบบ เพื่อลดปัญหาการซื้อกระเป๋ามาไม่ตรงกับความต้องการแล้วใช้งานไม่ได้จริง BAGGAGE LUGGAGE พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณได้รับกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพดีในราคาเอื้อมถึงได้และยังรับประกันคุณภาพสินค้าเป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้