ขนขบวนกระเป๋าเดินทาง 10 รุ่นฮิต ต้อนรับซัมเมอร์

Last updated: 9 พ.ค. 2566  |  831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทาง

ขนขบวนกระเป๋าเดินทาง 10 รุ่นฮิต ต้อนรับซัมเมอร์

รวมกระเป๋าเดินทางจาก BAGGAGE LUGGAGE

ฤดูร้อนเป็นหนึ่งในฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด! เพราะอากาศร้อน ๆ แบบนี้ ไม่ว่าใครก็คงอยากหนีไปทริปสนุก ๆ ที่ต่างประเทศใช่มั้ยล่ะ แต่คงดีกว่าถ้าไปแล้วมีกระเป๋าเดินทางดีไซน์สวย น่ารัก ฟังก์ชันครบติดตัวไปด้วย เพราะกระเป๋าเดินทางดี ๆ สามารถช่วยให้ทริปสนุกและสะดวกขึ้นหลายเท่า ฉะนั้นลองมาดู 10 รุ่นกระเป๋าเดินทางต่างประเทศยอดฮิต ไว้เป็นไอเดียในการเลือกกระเป๋าเดินทางใบใหม่ต้อนรับซัมเมอร์นี้กันดีกว่า

Tips น่ารู้ก่อนเลือกกระเป๋าเดินทาง

การเดินทางไปเที่ยวไม่ว่าจะทริปใกล้หรือไกล หนึ่งในไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋าเดินทาง เพราะมีกระเป๋าดีมีชัยไปกว่าครึ่ง นอกจากจะช่วยเก็บเสื้อผ้า ของมีค่าต่าง ๆ แล้ว ยังมีส่วนในการจุของฝากของที่ระลึกอีกด้วย เพราะฉะนั้นต้องเลือกกระเป๋าเดินทางให้เหมาะสม ถูกใจ จะได้เที่ยวได้สนุกขึ้นยังไงล่ะ

  • เลือกขนาดกระเป๋าให้เหมาะสม
    ก่อนเดินทางเราต้องมีการวางแผนอยู่แล้วว่าจะเดินทางไปกี่วัน ต้องเตรียมเสื้อผ้าไปเท่าไหร่ ต้องโหลดกระเป๋าหรือไม่ หากต้องโหลดกระเป๋าก็สามารถเลือกกระเป๋าใบใหญ่ได้ แต่ถ้าไม่ได้โหลดกระเป๋า การเลือกกระเป๋าขนาด 18 – 24 นิ้วก็ตอบโจขทย์มากกว่า
  • วัสดุต้องแข็งแรง
    การเดินทางไปเที่ยวนั้นต้องเข้าใจก่อนว่าไม่มีใครมานั่งทะนุถนอมกระเป๋าให้เราแน่ ๆ ดังนั้นการเลือกกระเป๋าที่ผลิตด้วยวัสดุที่แข็งแกร่งอย่าง PC, PP หรือ ABS จึงสำคัญ นอกจากนี้ผิวกระเป๋าควรเคลือบกันรอยขีดข่วนด้วย หรือใครจะเพิ่มความสบายใจด้วยการสวมผ้าคลุมกระเป๋าหรือแรปพลาสติกก่อนโหลดกระเป๋าก็ได้นะ
  • ฟังก์ชันครบครัน
    การเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศที่มีฟังก์ชันครบช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้นแบบ 120% ปัจจุบันนี้จะเลือกกระเป๋าเดินทางสักใบอย่าลืมเช็กด้วยว่าล้อหมุนได้ 360 องศาหรือไม่ มีระบบล็อกรหัสผ่าน และคันชักปรับระดับได้มั้ย ส่วนฟังก์ชันอื่น ๆ เป็นฟังก์ชันเสริม ขึ้นอยู่กับเราว่าต้องการใช้งานหรือเปล่า

10 กระเป๋าเดินทาง ยอดฮิต

  • Gelato
    กระเป๋าเดินทางสีพาสเทลสุดคิ้วท์ มาพร้อมฟังก์ชันครบครันสำหรับกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ มีที่เสียบสาย USB ผลิตจากวัสดุ PC 100% ทำให้มีความยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา พร้อมล็อก TSA มาตรฐานสากล ล้อหมุนได้ 360 องศา ออกแบบช่องเก็บของด้านในเป็นสัดส่วน ผิวเงาสวยเคลือบฟิล์มกันรอย รับประกันล้อ หูหิ้ว ตัวล็อก และคันชักนานถึง 1 ปี
  • Jelly
    กระเป๋าเดินทางดีไซน์เฟรมอลูมิเนียมที่สีหวานน่ารักสุด ๆ แข็งแรงทนทานด้วยตัวล็อก TSA มาตรฐานสากล ผลิตจากวัสดุ PC100% ผิวป้องกันรอยขีดข่วน โครงสร้างอลูมิเนียมแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ทนทาน น้ำหนักเบา พร้อมคันชักอลูมิเนียม และล้อหมุน 360 องศา
  • Journey
    อีกหนึ่งรุ่นกระเป๋าเดินทางคิ้วท์ ๆ สีพาสเทล มาพร้อมดีไซน์ฝาเปิดหน้า ใช้งานง่าย สะดวกกว่าใคร ผลิตจากวัสดุ PC และ ABS คุณภาพดี แข็งแรง น้ำหนักเบา มีระบบล็อกรหัสผ่านเพื่อป้องกันของมีค่า ออกแบบช่องใส่สัมภาระเป็นสัดส่วน คันชักอลูมิเนียมแบบคู่ แข็งแรงทนทาน ระบบล้อหมุนได้ 360 องศา ใช้งานสะดวก
  • Skye
    เอาใจคนชื่นชอบกระเป๋าเดินทางน้ำหนักเบา กับรุ่นฮิตรุ่นใหม่ล่าสุด SKYE ที่ผลิตจากวัสดุ PC และ ABS น้ำหนักเบาแต่ทนทาน แข็งแรง และรองรับแรงกระแทกได้ดี ผิวเคลือบกันรอยขีดข่วน พร้อมระดบบล็อกแบบมาตรฐาน ล้อหมุนได้ 360 องศา เดินทางสะดวกกว่า สนุกตลอดทริปแน่นอน
  • Hiroto Zip
    กระเป่าเดินทางแฟชั่นสีหวาน ดีไซน์สวยด้วยโครงสร้างซิป ผลิตจากวัสดุ PC และ ABS เคลือบผิวมันเงาสวยหรู พร้อมระบบล็อกรหัส 3 หลัก คันชักอลูมิเนียม และล้อคู่หมุนได้ 360 องศา
  • Tokyo
    เรียบหรูดูดี ลุคคุณหนูสุด ๆ กับกระเป๋าเดินทางซีรีส์ Tokyo ที่มีทั้งกระเป๋าใบใหญ่และใบเล็กสีเข้าคู่กันมาให้เลือก เป็นกระเป๋าแบบโครงสร้างซิป ผลิตจากวัสดุ PC และ ABS แข็งแรง ทนทาน ทนแรงกระแทกได้ดี เนื้อสัมผัสแมตต์ สีพาสเทลหวาน ดีเทลน่ารัก มาพร้อมฟังก์ชันตั้งรหัสล็อกแบบ 3 หลักและล้อหมุนได้ 360 องศา นอกจากนี้ยังมีหูจับแบบ Soft รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ
  • Berlin
    แข็งแกร่ง ดุดัน ด้วยกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุ PP 100% เกรดพรีเมียม ทนทานยิ่งขึ้นแต่น้ำหนักเบา พร้อมซิปขยายข้างและระบบตัวล็อก TSA เคลือบผิวกันรอยขีดข่วน พร้อมระบบล้อหมุนได้ 360 องศา พร้อมเดินทางไปทั่วโลก
  • One-On-One
    กระเป๋าเดินทาง ขนาด 20 นิ้ว ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้านการออกแบบที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์ สะกดทุกสายตา มาพร้อมฟังก์ชันใช้งานแบบ 2 in 1 ใช้งานได้ทั้งรูปแบบกระเป๋าเดินทางและเป้สะพายหลัง ครบจบในใบเดียว ผลิตจากวัสดุ PU กันน้ำ ส่วนตัวกระเป่าเดินทางผลิตจากวัสดุ PC+ABS แข็งแรงทนทาน ล้อหมุนได้ 360 องศา น้ำหนักเบากว่า สนุกทุกทริปแน่นอน
  • Easter
    กระเป๋าเดินทางดีไซน์เก๋ น่ารักสดใสด้วยทรงวงรี พร้อมสีสันน่ารักไม่ซ้ำใคร ขนาด 20 นิ้วพร้อมหิ้วขึ้นเครื่องได้เลย ด้านฟังก์ชันก็จัดเต็มไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ ทั้งระบบล้อหมุน 360 องศา ผิวกระเป๋าเนื้อแมตต์ด้าน ผลิตจากวัสดุ PC และ ABS คุณภาพสูง พร้อมคันชักอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน
  • Mirror
    เอาใจสายมั่นด้วยกระเป๋าเดินทาง รุ่น Mirror Clear แบบใส ผลิตจากวัสดุ PC และ ABS เกรดพรีเมียม แข็งแรงและยืดหยุ่นมากกว่า พร้อมระบบตั้งรหัสล็อก 3 หลัก มาตรฐานสากล คันชักอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา พร้อมเดินทางด้วยระบบล้อหมุนได้ 360 องศา

มองหากระเป๋าเดินทาง แฟชั่น คุณภาพเกินราคา ฟังก์ชันครบ ต้องที่ BAGGAGE LUGGAGE
เราคือผู้จัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง ทั้งปลีกและส่ง ดีไซน์สวย ทันสมัย คุณภาพเกินราคา ออกแบบมาอย่างดีทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งาน เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางทริปเที่ยวไทย ทริปต่างประเทศ ไม่ว่าจะแพลนใกล้หรือไกลก็ตอบโจทย์ด้วยวัสดุคุณภาพสูง เกรดพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมการรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้