สายมูต้องมา! กระเป๋าเดินทางต่างประเทศตามสีวันเกิด

Last updated: 13 มี.ค. 2566  |  11374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ

สายมูต้องมา! เลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศตามสีวันเกิด

เสริมดวงง่าย ๆ ด้วยสีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศที่เหมาะกับวันเกิดของเรา

สำหรับนักเดินทางหลาย ๆ ท่านที่ชอบใช้กระเป๋าเดินทางต่างประเทศไปไหนต่อไหนไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวระยะไกลแบบไหนกระเป๋าเดินทางต่างประเทศก็เปรียบเหมือนเพื่อนคู่ใจที่จะอยู่ข้างกายเราไม่หนีห่างไปไหน แต่จะดีแค่ไหน? ถ้าเราสามารถเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเสริมดวงแต่ละด้านในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยการเลือกสีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศให้เหมาะสมกับวันเกิดของผู้ใช้งานที่ทั้งสวยงาม ถูกโฉลก เรียกลาภทรัพย์ พร้อมนำโชคชะตาดี ๆ มาให้กับเจ้าของกระเป๋าเอาใจสายมูอย่างแน่นอน

พกความมั่นใจให้เต็มกระเป๋าเดินทางต่างประเทศด้วยสีปัง ๆ เสริมดวงตามวันเกิด

สำหรับสายมูอย่างเรา ๆ แล้วเรื่องสีมงคลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ถ้าจะให้มองข้ามก็คงจะไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะสิ่งของต่างๆไม่ว่าจะเป็นชิ้นเล็กๆไปจนถึงชิ้นใหญ่อย่างกระเป๋าเดินทางต่างประเทศก็ล้วนมีสีถูกโฉลกตามดวงวันเกิดที่สามารถช่วยเสริมดวงพร้อมให้เรารู้สึกมีชัยไปมากกว่าครึ่งได้ง่ายๆ

1.วันจันทร์ยืนหนึ่งในเรื่องความมีเสน่ห์
สำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่มักจะเป็นคนช่างเจรจา มีหลากหลายบุกคลิกทั้งด้านความเข้มแข็ง ความพร้อมกล้าผจญภัยแบบเต็มร้อย และอ่อนโยน อ่อนหวาน ชอบเพ้อฝันช่างจินตนาการ ทำให้ทุกการเดินทางของชาววันจันทร์มักจะมีสีสันที่คอยเติมเต็มความต้องการในทุกด้าน ๆ ของพวกเขาเสมอ สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศของคนวันจันทร์นั้นจึงต้องมีความสดใสเบา ๆ เพื่อให้เสริมดวงได้อย่างลงตัว

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันจันทร์ก็คือ สีเหลือง, สีส้ม ที่เป็นสีแห่งโชคลาภ สามารถเกื้อหนุนให้ชาววันจันทร์นั้นพบเจอแต่ประสบการณ์ดีๆตลอดการเดินทางพบเจอแต่ความโชคดี

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเรียกทรัพย์ ทำงานก็ปัง ธุรกิจเติบโตก็คือสีขาว, สีฟ้า, สีม่วง, สีขาวหรือสีดำ ที่ล้วนดึงดูดให้โชคในด้านการทำงาน ไม่ว่าจะเดินทางไปติดต่อธุรกิจที่ไหนก็มักจะประสบผลสําเร็จอย่างแน่นอน

2.วันอังคารจริงใจในทุกการเดินทาง
สำหรับคนเกิดอังคารที่มักจะเป็นคนตรงไปตรงมา กล้าคิด กล้าทำ มักจะดูเข้มแข็งในสายตาเพื่อนร่วมเดินทาง มีความจริงใจและรักอิสระ ชอบการเดินทางที่ท้าทาย ให้ความรู้สึกใหม่ ๆ มีความสามารถรอบตัวมักจะปรับตัวเก่งเข้ากับสภาวะแวดล้อมใหม่ ๆ ได้ดี ทำให้สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศที่เหมาะกับคนวันอังคารนี้จะมีสีเรียบ ๆ แต่ดูโดดเด่นเหมือนนิสัยของคนวันอังคาร

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันอังคารก็คือ สีน้ำเงิน, สีฟ้า, สีเทา, และ สีส้ม ที่ล้วนเสริมดวงและบารมีให้คนวันอังคารนั้นมีการเดินทางที่พบเจอแต่สิ่งดี ๆ สมหวังทุกการรอคอย

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเน้นการทำงาน ประสบความสำเร็จทุกการเจรจาก็คือสีเหลือง สีเงิน ที่พร้อมนำพาความสำเร็จและเรียกทรัพย์เข้าแก่คนวันอังคารทุกการเดินทางอย่างแน่นอน

3.วันพุธสุดแพรวพราวหมดห่วงเรื่องการเดินทาง
สำหรับคนเกิดวันพุธที่มักจะเป็นคนช่างคิด มีไหวพริบสูง สามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และบวกกับความช่างสังเกต วิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ มีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับคนวันพุธในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ในทุกการเดินทาง สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศของคนวันพุธจึงมีสีที่เน้นไปในโทนค่อนข้างเย็น เพื่อเสริมลักษณะเด่นของคนวันพุธ

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันพุธคือ สีน้ำเงิน หรือ สีฟ้า ที่เน้นด้านการเสริมบารมีและโชคชะตาดีๆที่จะชักนำเข้ามา พร้อมพบเจอกับสิ่งดี ๆ ในทุกประสบการณ์การเดินทาง

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเน้นความสำเร็จสำหรับคนเกิดวันพุธคือ สีขาว, สีเขียว หรือสีขาว ที่พร้อมเรียกความสำเร็จไม่ว่าจะด้านการทำงาน ด้านการเรียนหรือสิ่งต่าง ๆที่หวังไว้ก็ล้วนเข้ามาดั่งที่ใจคิด ขอแค่มีความพยายามไม่ละทิ้งเป้าหมาย สีเหล่านี้พร้อมพาคนวันพุธประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

4.วันพฤหัสบดีนักคว้าประสบการณ์ในการเดินทาง
สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มักจะชอบศึกษา พบปะหาความรู้ใหม่ ๆ สม่ำเสมอ ถ้ามีประสบการณ์ไหนที่คนวันนี้สนใจก็มักจะใส่ใจมากเป็นพิเศษ มีความคิดสร้างสรรค์และโลกส่วนตัวสูง จึงทำให้การเดินทางของคนวันพฤหัสบดี มักจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ ที่เขาเหล่านั้นสนใจอยู่เสมอ สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศของคนวันพฤหัสบดีจึงจะมีสีที่ค่อนข้างเข้ากันได้กับทุกสถานที่ เพื่อให้พวกเขาเหล่านี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีคือ สีชมพู, สีฟ้า หรือสีน้ำเงิน ที่เสริมดวงด้านการนำโชค มักจะมาพร้อมกับการนำจังหวะชีวิตดี ๆ เข้ามาหาในทุกการเดินทาง

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเน้นความสำเร็จ สมหวังทุกการเดินทางคือ เขียวหรือสีแดง ที่สามารถช่วยชูความเป็นลักษณะเด่นให้กับคนวันพฤหัสบดี ไม่ว่าจะเดินทางไปทำกิจกรรมใดก็มักจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

5.วันศุกร์รูปลักษณ์เด่น รสนิยมดีเฉิดฉายทุกการเดินทาง
สำหรับคนเกิดวันศุกร์ที่มักจะเป็นคนมีบุคลิกที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการพูดจา มีความอ่อนหวาน ใครๆหลงรักได้ไม่ยาก เมื่อนำมาผสมกับความมีไหวพริบที่ดี ทันคน ทำให้คนวันศุกร์สามารถกลายเป็นที่รักกับผู้คนระหว่างการเดินทางได้ไม่ยาก สำหรับสีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศที่เหมาะสำหรับคนวันศุกร์จะเน้นที่สีสันที่มีความเด่น ชวนดึงดูด เสริมลักษณะเด่นให้กับพวกเขา

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันศุกร์ก็คือ สีส้ม หรือ สีน้ำตาล ช่วยเสริมความโชคดี ให้ทุกการเดินทางมีแต่ประสบการณ์ที่ชวนให้มีแต่ความสุขเสมอ

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเน้นความสำเร็จ ใครเห็นก็หลงรักก็คือสี ฟ้า สีน้ำเงิน หรือ สีชมพู ที่ชวนให้คนวันศุกร์สามารถเก็บเกี่ยวความสำเร็จได้ไม่ยากเย็น ใครเห็นต่างก็หลงรัก

6.วันเสาร์เข้มแข็ง มั่นคงทุกการเดินทาง
สำหรับคนเกิดวันเสาร์ที่มักจะมีบุคลิกหนักแน่น มีความจริงจัง มั่นคง ไม่ว่าจะประสบการณ์เดินทางเบา ๆ หรือประสบการณ์เดินทางหนัก ๆ คนวันเสาร์ก็ไม่หวั่น พร้อมฮึดสู้เสมอ แต่ก็มีมุมที่มีความอ่อนไหว เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ทำให้แต่ละการเดินทางของคนวันเสาร์มักจะมีแต่เรื่องราวดี ๆ ให้พบเจอ สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศของคนวันเสาร์จึงจะเป็นสีที่แสดงถึงความมั่นคงเข้ากับลักษณะคนวันเสาร์อย่างแท้จริง

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันเสาร์คือ สีแดง, สีส้ม หรือสีเหลือง เข้ามาเสริมจุดเด่นของคนวันเสาร์ที่เป็นคนดวงแข็งอยู่แล้ว ทำให้เด่นชัดมากขึ้นไปอีก เรียกดวงเด่น ประสบการณ์การเดินทางจะท้าทายแค่ไหนก็ไม่หวั่นไหวอย่างแน่นอน

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเน้นความสำเร็จ ราบรื่นทุกการเดินทางคือ สีเทา หรือสีขาว ที่จะทำให้ทุกการเดินทางมีแต่ความราบรื่น ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว เรียน หรือทำงาน สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนวันเสาร์อีกต่อไป

7.วันอาทิตย์ร่าเริง สดใส ต้อนรับทุกการเดินทาง
สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ที่มักจะมีบุคลิกสดใส ร่าเริง เป็นที่ชื่นชอบในความสนุกสนานเมื่อเขาชอบในสิ่งที่สนใจ ใครหลายคนที่ไม่สนิทอาจมองว่าคนวันอาทิตย์เป็นคนขี้อาย เงียบขรึม แต่ความจริงแล้วพวกเขาสนุกสนานมากกว่าที่คิด และยังมีความจริงใจ พร้อมเปิดใจให้กับทุกการเดินทาง ต้อนรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับคนวันอาทิตย์
สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศสำหรับคนวันอาทิตย์ จึงเน้นไปที่สีสันสดใสเพื่อเสริมลักษณะเด่นให้กับพวกเขา

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศนำโชคสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ก็คือ สีแดง หรือสีม่วง ที่จะช่วยเสริมในเรื่องโชคสำหรับการเดินทางใหม่ ๆ มีแต่เรื่องดี ๆ ที่จะเข้ามาพร้อมเติมเต็มรอยยิ้มให้กับคนวันอาทิตย์

• สีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเน้นความสำเร็จ ถูกโฉลกก็คือสีเงิน สีขาว หรือสีดำ ที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคนวันอาทิตย์เติมเต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ ก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

สีที่ใช่และกระเป๋าเดินทางต่างประเทศประสิทธิภาพสูงกับผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ

เพราะไม่ใช่แค่เรื่องสีของกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเท่านั้นที่สำคัญสำหรับสายมูในแต่ละวัน การเดินทางระยะไกลที่ต้องใช้กระเป๋าเดินทางต่างประเทศเราก็ควรให้ความสำคัญในด้านประสิทธิภาพและการใช้งานด้วยเช่นกัน ทั้งด้านความคงทน ความปลอดภัยแข็งแรง สิ่งเหล่านี้ล้วนสำคัญเป็นอันดับต้น ๆสำหรับการเดินทางไม่ว่าคุณจะเกิดในวันใดก็ตาม BAGGAGE LUGGAGE ผู้ให้บริการจำหน่ายปลีก - ส่งกระเป๋าเดินทางต่างประเทศคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกเพศ ทุกวัย มีมากมายหลากหลายรุ่นและดีไซน์ ที่สามารถเข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของสายมูอย่างแท้จริง

เราจะเห็นได้ว่าสำหรับสายมูนั้นการเลือกสีกระเป๋าเดินทางต่างประเทศสักใบที่สามารถช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ ทำให้การเดินทางทำกิจกรรมอย่างการท่องเที่ยว การทำงาน การเรียนในสถานที่ห่างไกลกลายเป็นเรื่องง่ายด้วยความมั่นใจที่พกมาเต็มกระเป๋า สำหรับใครหลาย ๆ ท่านเมื่อได้สีที่ตรงกับวันที่เราต้องการแล้วการเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศสักใบที่มีประสิทธิภาพสูงกับผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง BAGGAGE LUGGAGE ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยดีไซน์และรุ่นของกระเป๋าที่มีความหลากหลายตัวกระเป๋าเดินทางต่างประเทศก็ทำมาจากวัสดุคุณภาพสูง มีความแข็งแรง ทนทาน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างง่ายดาย

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ คุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า พร้อมดีไซน์สุดคูล ติดต่อเราได้ที่ช่องทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้