เลือกกระเป๋าเดินทางสวย ๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

Last updated: 14 พ.ย. 2565  |  1156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระเป๋าเดินทางสวยๆ

เสริมความมั่นใจให้กับคุณ ด้วยกระเป๋าเดินทางสวย ๆ จาก BAGGAGE LUGGAGE

ลมหนาวกำลังเคลื่อนตัวเข้ามาเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเข้าใกล้ฤดูการออกเดินทางท่องเที่ยว ในช่วงสิ้นปี ที่มีวันหยุดยาวหลายช่วง และถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมกับการออกเดินทางท่องเที่ยว หาประสบการณ์ใหม่หรือหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเอง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิต ซึ่งการเพิ่มสีสันให้กับชีวิตของใครหลาย ๆ คน นอกจากการออกเดินทางท่องเที่ยวแล้ว การเลือกเครื่องแต่งกายเวลาออกเดินทางท่องเที่ยวนั้น ก็เป็นเรื่องสำคัญและเป็นสิ่งที่สามารถจะสร้างสีสันให้กับเราเวลาท่องเที่ยวได้ เมื่อได้เดินทางท่องเที่ยวทั้งที ก็ต้องมีการสร้างคอนเทนท์ การอวดรูปลงโซเชียลกันบ้าง ตามสไตล์สาวๆ แต่ละคน ยิ่งในยุคนี้แล้วการแสดงตัวตนผ่านสังคมโซเชียลนั้น ก็จะสามารถดึงดูดผู้คนให้มาสนใจและสามารถต่อยอดไปเชิงธุรกิจได้

Baggage Luggage เลยอยากจะชวนมาส่อง ลุคการแต่งตัวพร้อมกับแนะนำกระเป๋าเดินทางสวย ๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ของสาว ๆ กัน

ลุคแม่บ้านญี่ปุ่น สาวๆ ลุคนี้นิยมแต่งกายแบบมินิมอล ดูเรียบง่าย เครื่องประดับน้อยชิ้น โทนสีเรียบไม่เน้นลวดลาย เวลาเดินทางจะพกของติดตัวเท่าที่จำเป็น เหมาะกับกระเป๋าเดินทางรุ่น TOKYO Series เป็นกระเป๋าเดินทางขนาดย่อม รูปแบบสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่มีความทันสมัย ดูเรียบง่ายตามสไตล์แม่บ้านญี่ปุ่น มาในเซ็ต 3 ใบ มีขนาด 14” 20” และ 24”

ลุคสาวหวาน เป็นลุคที่หนุ่มๆ เห็นแล้วก็อยากจะเข้าใกล้ เพราะลุคนี้สาวๆ จะมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีสดใสแต่เป็นสีโทนโอน ส่วนใหญ่ใส่เป็นกระโปรงที่พลิ้วไหว แสดงถึงความอ่อนหวาน Baggage Luggage แนะนำกระเป๋าเดินทางรุ่น Hirotozip Series กระเป๋าเดินทางวินเทจโทนสีสดใส แต่เป็นโทนสีอ่อน ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนหวาน ดูไร้เดียงสาแต่แฝงไปด้วยความมีปฏิภาณไหวพริบ คล่องแคล่วด้วยลวดลายของกระเป๋าเดินทาง หรือถ้าจะเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ต้องไม่พลาด กระเป๋าเดินทาง รุ่น Hiroto Aluminium ที่มาพร้อมกับสีสันของกระเป๋าที่มีความสดใส สีโทนสว่าง เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในขณะนี้

ลุคสาวหวานแต่มีความแก่นเฟี้ยว สาวๆ ลุคนี้จะมีสดใสร่าเริง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจะเน้นความคล่องตัว แต่มีสีสัน เครื่องประดับลูกเล่น ให้บุคลิกของความซน กระเป๋าเดินทางที่แนะนำ คือ รุ่น Ice Cream Collection สีสันคล้ายไอศกรีมแท่งแพดเดิลป๊อบของยี่ห้อดัง ด้วยสีที่นำมาใช้เป็นสีโทนอ่อน มีการไล่เฉดสี เลือกโทนสีที่ตัดกัน ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงสายหวาน แต่มีความสดใสในตัวเอง

ลุคสาวห้าว สาวๆ ลุคนี้มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่วแต่ความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด การแต่งกายจะเน้นความสบาย ง่ายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ อาจจะมีเสื้อคลุมบ้าง แต่สีสันสดใส กระเป๋าเดินทางที่แนะนำจึงเหมาะกับ รุ่น Diamond Collection มาพร้อมกับกระเป๋าสีที่สดใส เช่น สีน้ำเงิน สีแดง สีเหลือง สีเขียว แต่เป็นสีโทนเข้มที่ให้ความรู้สึกเข้มแข็ง มาพร้อมกับลายเพชรที่เสริมให้ความรู้สึกแข็งแรงไปอีก และดูมีลูกเล่นมากขึ้น

สำหรับสาวมาดนักธุรกิจ ลุคนี้มาพร้อมกับความเป็นทางการนิดๆ เป็นลุคที่สะท้อนให้เห็นความเฉลี่ยวฉลาด ความเก่งของสาวทำงาน การแต่งกายต้องถูกกาลเทศะ ถ้าติดต่อธุรกิจจะเน้นโทนสีเข้ม แสดงออกถึงความจริงจัง ความน่าเชื่อถือ มั่นคง และความสมาร์ท กระเป๋าเดินทางที่แนะนำต้องเป็นรุ่น Western Series มี 2 สีคือ Black และ Silver ด้วยการดีไซน์ของกระเป๋า หรือจะเป็นรุ่น Western Aluminum กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ทำจากอลูมิเนียมแท้ 100% ผิวกระเป๋าสวยงาม มันวาวระดับพรีเมียม มี 4 สี ได้แก่ แดง เงิน เทาและดำ ด้วยโทนสีที่เลือกใช้ทำให้ผู้ใช้สร้างความน่าเชื่อถือและน่าสนใจ ค้นหาได้เป็นอย่างดี
อีกหนึ่งรุ่นที่อยากจะแนะนำสำหรับลุคของสาวทำงาน ที่ต้องการแสดงความคล่องตัว คือ รุ่น New Easter Collection กระเป่าทรงไข่ ด้วยรูปทรงที่โค้งมน มีทั้งสีโทนเข้มและสีโทนอ่อน ให้ความรู้สึกถึงความคล่องตัวแต่มีความอ่อนโยน แข็งนอกแต่นุ่มใน

ลุคสาวที่รักการออกกำลัง สาวๆ ลุคนนี้จะชอบการเคลื่อนไหว ชอบความคล่องตัว เสื้อผ้าที่สวมใส่จะต้องมีความยืดหยุ่นง่าย ใส่แล้วสบายๆ แต่อาจจะโชว์ทรวดทรงให้เห็นเพราะพวกเธอจะมีความภูมิใจกับการที่ลงแรงออกกำลังกายที่เป็นเรื่องยากสำหรับสาวๆ บางคน กระเดินทางที่ขอแนะนำ คือ รุ่น Sport Series และ Sport Aluminium กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม ด้วยรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง สามารถเก็บของจำพวกไม้แบด ไม้เทนนิส ไม้เรกเก็ต หรืออุปกรณ์กีฬาที่มีรูปทรงแนวยาวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีโทนสีให้เลือกที่แสดงความเป็นตัวตนได้ เช่นสีดำ สีเงิน สีทอง สีบรอนซ์ชมพู

ลุคสาวแม่ค้า ลุคสาวนักธุรกิจค้าขาย สาวๆ ลุคนี้มีความหลากหลายแต่เน้นความคล่องตัว และต้องเตรียมพร้อมทุกอย่าง เสื้อผ้าที่ใส่จึงเน้นที่ความคล่องตัว ทะมัดทะแมง กระเป่าเดินทางจึงเหมาะกับ รุ่น Pilot Series ด้วยการดีไซน์ในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาวหรือรุ่น Capsule ที่เป็นกระเป๋าทรงกระบอกแนวตั้ง ทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นกระเป๋าที่ทำให้ดูคล้ายว่ามีความพร้อมที่สามารถนำสิ่งของที่น่าสนใจมาให้กับทุกคนได้ดูกัน มาพร้อมกับโทนสีเข้ม และมีสัดสดใสให้เลือกแสดงความเป็นตัวตนอีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน หรือต้องการแสดงความตัวตนต่อผู้พบเห็นอย่างไรนั้น การเลือกใช้กระเป๋าเดินทางสวย ๆ ก็จะสามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์หรือความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี และทั้งหมดนี้ คุณสามารถเข้าไปเลือกชมกระเป๋าเดินทางวินเทจ กระเป๋าเดินทางสวยๆ กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม ที่ shop ของ Buggage Luggage ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้