กระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง

Last updated: 10 ต.ค. 2565  |  1263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ กระเป๋าเดินทาง ล้อลาก กระเป๋าลาก ขึ้นเครื่อง
ดีไซน์สวย ทันสมัย ราคาไม่แพง


การเดินทางเสมือนเป็นหนึ่งในวิธีการเพิ่มสีสีนและเพิ่มประสบการณ์ให้กับชีวิตไม่ว่าจะเป็นการเดินทางภายในประเทศหรือการเดินทางไปต่างประเทศ และเหตุผลในการเดินทางของแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกัน อาทิเช่น การออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ การออกเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ หรือการออกเดินทางเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ที่สำคัญการออกไปเผชิญโลกกว้างไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามสิ่งที่เราได้กลับมานั่นก็คือสีสันของชีวิต เพราะฉะนั้นการเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ และหนึ่งในไอเท็มที่เหล่านักเดินทางจะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ‘กระเป๋าเดินทาง’ นั่นเอง แน่นอนกระเป๋าเดินทางจะเป็นไอเท็มที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นของการเดินทางเลยก็ว่าได้ อย่างที่เราเห็นอยู่บ่อยๆ ในโซเซียลมีเดียผู้คนมักจะถ่ายรูปพร้อมกับกระเป๋าเดินทางก่อนไปเที่ยวหรือกลับจากเที่ยวเสมือนเป็นการเช็คอินอย่างหนึ่ง ดังนั้นบทความนี้เราจะขอพูดถึงเทรนด์กระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง จะมีแบบไหนให้เลือกชมบ้าง ไปอ่านพร้อมๆ กันเลย

เทรนด์กระเป๋าเดินทางแบบไหนที่มาแรง

สำหรับเทรนด์กระเป๋าเดินทางที่ผู้คนมักเลือกใช้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกระเป๋าเดินทาง ล้อลากเพราะจะสะดวกต่อผู้เดินทางไม่ว่าจะเดินทางด้วยเครื่องบิน รถส่วนตัว รถทัวร์ รถไฟ หรือเรือ เป็นต้น เพราะกระเป๋าเดินทางแบบลากมักจะถูกออกแบบให้มีล้อเลื่อนส่งผลให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก อีกทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานภายในก็มักถูกออกแบบให้สามารถจัดวางสิ่งของเสื้อผ้าเครื่องใช้ให้เป็นสัดส่วนได้ นอกจากนั้นกระเป๋าเดินทาง ล้อลาก ก็มีขนาดให้เลือกที่หลากหลาย อาทิเช่น กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว ,18 นิ้ว ,20 นิ้ว หรือ 24 นิ้ว เป็นต้

กระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง

กระเป๋าเดินทางยอดฮิตที่เราขอแนะนำในบทความนี้มีให้คุณได้เลือกสรรหลายแบบหลากสไตล์เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยสุดๆ เพราะเราจะแนะนำแบบครบวงจรกันเลยทีเดียวไม่ว่าคุณจะนำไปใช้งานเพื่อออกเดินทางไปท่องเที่ยวหรือออกเดินทางเพื่อไปทำงานสำคัญ เรารวบรวมกระเป๋าเดินทางหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางซิป กระเป๋าเดินทางเฟรมอลูมิเนียม และกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม 100% พร้อมกับราคาที่กันเองแบบสุดๆ จะมีอะไรบ้าง ไปเลือกช็อปพร้อมๆ กันเลย

HIROTOZIP SERIES : สำหรับสาวกกระเป๋าเดินทางแบบซิปพลาดไม่ได้กับซีรีส์กระเป๋าเดินทางของ HIROTOZIP เพราะได้เอาใจสุดๆ กับสาวหวานละมุน ซื้อใช้เองก็ดีหรือซื้อเป็นขวัญให้แฟนก็น่ารักมีให้เลือกถึง 9 เฉดสีพาสเทลด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง ,สีเหลืองชมพู ,สีม่วง ,สีฟ้า ,สีเขียว ,สีส้ม ,สีแดง ,สีขาว และสีดำ ที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่ความน่ารักเท่านั้นแต่เรื่องความทนทานก็เป็นเลิศ เพราะทำจากโครงสร้างซิปด้วยวัสดุคุณภาพ ABS และ PC ทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี จุดเด่นของกระเป๋าเดินทางซิปก็คือสามารถเปิดและปิดได้รอบด้าน และยังมีการออกแบบให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างคล่องตัวด้วยล้อหมุนอิสระ 360 องศา มาพร้อมน้ำหนักที่เบาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวหวานอย่างเราๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อกระเป๋าเดินทางแบบซิปได้ที่นี่

1+1 ONE-ON-ONE COLLECTION : อีกหนึ่งคอลเลคชั่นของกระเป๋าเดินทางแบบซิประดับพรีเมี่ยมพลาดไม่ได้กับแบรนด์ BAGGAGE LUGGAGE ที่เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับกระเป๋าเดินทางชิ้นนี้ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัยหรือเรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้แบบ 2in1 เพราะสามารถแยกส่วนให้กลายเป็นกระเป๋าเดินทางและกลายเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังได้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่าง PU มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการกันน้ำได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะสามารถรวมเป็นกระเป๋าใบเดียวหรือสามารถแยกออกเป็นสองใบก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางจะมีน้ำหนักที่เยอะ เพราะถูกออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบาเพียง 3.9 KG. เท่านั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเดินทางที่กำลังมาแรง เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสายลุย ลุคเท่ๆ จัดไปเลย

BRITISH SERIES : มาเปลี่ยนจากกระเป๋าเดินทางแบบซิปมาเป็นกระเป๋าเดินทางเฟรมอลูมิเนียมก็บ้าง ขอกระซิปบอกไว้ก่อนว่าสวย หรู มีระดับไม่ต่างกันเลย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าเดินทางทรงสปอร์ตรับรองว่าต้องชอบ BRITISH SERIES อย่างแน่นอน เพราะมีการออกแบบที่เน้นทรงสปอร์ตแบบร้องว้าว ที่สำคัญมาพร้อมโครงสร้างอลูมิเนียม เรื่องความแข็งแรง ความทนแรงกระแทกหมดกังวล ทำจากวัสดุคุณภาพอย่าง ABS และ PC มุมของกระเป๋าเดินทางถูกหุ้มด้วยอลูมิเนียมชั้นดี สำหรับการออกแบบภายในนั้นแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนสามารถเก็บสิ่งของเครื่องใช้และเสื้อผ้าได้อย่างเป็นสัดส่วน มีให้เลือก 6 เฉดสีแนวสปอร์ตด้วยกัน ได้แก่ สีเทา ,สีชมพู ,สีดำ ,สีเหลือง ,สีขาว และสีเขียว หนุ่มหรือสาวแนวสปอร์ตห้ามพลาดคลิกที่นี่และไปเลือกช็อปกันเลย

VINTAGE ALUMINIUM : ขอเอาใจสาวกวินเทจกันซะหน่อย จริงๆ แล้วอะไรที่ Back to Basic ก็มีความคลาสสิคและมีเสน่ห์ค่อนข้างสูงเหมือนกันนะ สำหรับผู้ที่เป็นนักเดินทางที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เราขอแนะนำกระเป๋าเดินทางใบนี้เลย VINTAGE ALUMINIUM เป็นกระเป๋าเดินทางที่อยู่ในประเภทกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม 100% เพราะฉะนั้นในเรื่องของความแข็งแรงทนทานหายห่วงไปได้เลย เพราะทำจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพทั้งใบ ที่สำคัญมาพร้อมการดีไซน์ในส่วนของหูจับให้เป็นทรงสีเหลี่ยมสุดวินเทจและเคลือบหูจับด้วยหนังพรีเมียมอีกชั้นได้กลิ่นอายวินเทจแบบสุดๆ มีให้เลือก 6 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สีเทา ,สีชมพู ,สีดำ ,สีทอง ,สีแดง และสีน้ำเงิน มาเลือกกระเป๋าเดินทางที่ใช่กับสไตล์ที่คุณชอบได้ที่นี่

ถึงแม้จะเป็นการเดินทางแต่ความปัง ความเลิศก็ต้องมี! และไอเท็มอย่างกระเป๋าเดินทางเราก็ไม่ควรละเลยควรเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางคู่ใจสักใบ ที่สำคัญต้องมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบจบในใบเดียว ,เคลื่อนย้ายได้สะดวก และมีการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะกระเป๋าเดินทางที่เราพาไปไหนมาไหนด้วยก็สามารถบ่งบอกความเป็นเราได้เช่นกัน เลือกให้เหมาะกับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางซิป ,กระเป๋าเดินทางเฟรมอลูมิเนียม และกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม 100% แต่ถ้าหากคุณยังไม่มีไอเดียว่าชอบกระเป๋าเดินทางแบบไหนสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมหรือเข้ามาเลือกช็อปเพลินๆ ได้ที่นี่ เรามีกระเป๋าเดินทางให้คุณเลือกหลายแบบหลายสไตล์พร้อมกับราคาที่กันเองแบบสุดๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้