ลากกระเป๋าเดินทาง เที่ยวเมืองไทยอย่างไรให้ใจฟู

Last updated: 13 Mar 2024  |  233 Views  | 

กระเป๋าเดินทาง

ลากกระเป๋าเดินทาง เที่ยวเมืองไทยอย่างไรให้ใจฟู

รวมไอเดียชวนเที่ยวน่าสนใจกับวลีฮิตพี่จอง คัลแลน

กเชื่อได้เลยว่าใครหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินกันมาบ้างว่าเมืองไทยของเรานั้นคือ เมืองแห่งการท่องเที่ยวยอดฮิต ฮิตขนาดที่พี่จอง คัลแลนยังต้องแวะมาเช็กอินจนเราอดใจที่จะตามรอยไม่ได้เลยทีเดียว แล้วเราในฐานะที่เป็นเจ้าบ้านมีหรือที่จะไม่ไปให้เห็นด้วยตา อย่ารีรอช้าเตรียมจัดกระเป๋าเดินทางใบโปรดแล้วเตรียมเดินทางสร้างคอนเทนต์ให้ชีวิตด้วยไอเดียการเที่ยวเมืองไทยสุดชิค ไปกับวลียอดฮิตติดปากพี่จอง คัลแลน ที่จะเปลี่ยนการเดินทางธรรมดาให้ใจฟูจนยากจะลืมประสบการณ์ดี ๆ ที่เราได้ไปพบเจอมากันเลยทีเดียว

“พระอาทิตย์แข็งแรง” แค่ไหนแต่ใจต้องสู้เพื่อรูปสุดประทับใจ

แน่นอนว่าในเมื่อขึ้นชื่อว่าเมืองไทย ต้องมาพร้อมกับแสงแดดจากพระอาทิตย์อันสดใส เหมือนที่พี่จอง คัลแลนชอบพูดว่า “พระอาทิตย์แข็งแรง” (แดดแรง) แต่ช้าก่อนเราอย่าพึ่งตัดใจยอมแพ้ขนเสื้อออกจากกระเป๋าเดินทางตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม เพราะหากเราสามารถก้าวข้ามความกลัวนี้และเปิดใจเผชิญไปกับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างแท้จริง บอกได้เลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยตอนกลางวันนั้นสวยกว่าตอนกลางคืนเป็นไหน ๆ ท้องฟ้าและผืนทะเลสีครามสุดสายตา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นสีเขียวขจีให้ชมอย่างชื่นใจ แถมเวลาที่เราถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์ยังไม่ต้องกลัวเรื่องแสงน้อย จะพกมาสักกี่ชุดในกระเป๋าเดินทางก็หามุมเข้าคู่กับชุดง่าย จะถ่ายกี่รูปก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงน้อย อัด Vlog ส่วนตัวสบาย ๆ จนไม่ต้องกังวลเรื่องแสงไม่พออย่างแน่นอน

มนต์เสน่ห์ของ Vanilla Sky ที่มาพร้อมกับ “พระอาทิตย์กำลังไปนอน”

เมื่อเราได้ท่องเที่ยวเคียงข้างกระเป๋าเดินทางใบโปรดมาตลอดทั้งวัน พลาดไม่ได้เลยกับช่วงเวลาสุดประทับใจ เคียงคู่วิวท้องฟ้าสุดสวยช่วงเวลาก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดินลาลับฟ้า ดังวลีพี่จอง คัลแลนที่ว่า “พระอาทิตย์กำลังไปนอน” (พระอาทิตย์ตก) เราจะสามารถเห็นวิวท้องฟ้าสีส้มผสมกับสีเหลืองอ่อน มีความพาสเทลโทนร้อนที่ดูนุ่มนวลชวนอบอุ่น สำหรับคู่รักที่ลากกระเป๋าเดินทางมาคู่กัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาของวันที่สามารถส่งเสริมความโรแมนติกให้กับคู่รักได้เป็นอย่างดีไม่น้อย และในขณะเดียวกันสำหรับกลุ่มแก๊งคนโสดที่พกกระเป๋าเดินทางมาไม่ซ้ำกัน ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่เรายังสามารถสร้างคอนเทนต์ถ่ายรูปสุดสวย มีพื้นหลังเป็นท้องฟ้าสีนวลชวนหลงใหล ท่ามกลางเสียงหัวเราะของมิตรภาพ ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาใจฟู มอบรอยยิ้มให้เราได้ทุกครั้งเมื่อกลับมาดูรูปภาพใบนี้

ออกเดินทางตามรอยรสชาติที่หลากหลายเพราะอาหารไทยนั้น “จริง ๆ อร่อยมาก”

ถึงแม้ว่าการทานกะเพราหมูสับไข่ดาวเผ็ด ๆ จะเป็นอาหารสามัญของชาวไทยหลาย ๆ คน แต่รู้หรือไม่ว่าอาหารไทยของเราหลากหลายอย่างนั้น พี่จอง คัลแลนถึงกับต้องพูดว่า “จริง ๆ อร่อยมาก” (อร่อยมากจริง ๆ) ทำให้การทานอาหารอร่อยก็เป็นอีกความสุขที่ควบคู่กับการเดินทางเลยก็ว่าได้ ถึงขนาดที่มีใครบางคนต้องยอมจัดกระเป๋าเดินทาง ออกเดินทางไปแสวงหาของอาหารแต่ละภาคเพื่อที่จะลิ้มรสชาติอันดั้งเดิมกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารภาคเหนือที่เด่นด้านความกลมกล่อมของรสชาติ อย่างแคบหมูกรุบกรอบจิ้มคู่กับน้ำพริกหนุ่มอันลงตัว อาหารภาคอีสานที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติ กับส้มตำอันเผ็ดร้อนเปรี้ยวจี๊ดและจัดจ้านชวนน้ำลายสอ อาหารภาคใต้จัดจ้านด้านความเผ็ด ด้วยแกงเหลืองสุดเข้มข้นถึงเครื่อง นอกจากจะอร่อยจนใจฟูแล้ว เผลอ ๆ เราอาจจะได้อาหารสุดประทับใจติดกระเป๋าเดินทางมาฝากคนที่เรารักถึงประตูบ้านกันเลย

เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์สัมภาระปลอดภัยแม้ “เมฆมืด”

เพราะเป็นความจริงที่แม้ว่าเราจะเตรียมความพร้อมมามากแค่ไหน แต่ก็มีโอกาสที่บางครั้งท้องฟ้าจะไม่เป็นใจ จนพี่จอง คัลแลนต้องพูดว่า “เมฆมืด” (ฝนกำลังจะตก) หากการเดินทางครั้งนั้นเราไม่ได้เดินทางพร้อมกระเป๋าเดินทางแต่เป็นเพียงแค่เป้ธรรมดา ๆ อาจจะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เกิดเปียกได้ หากเราต้องการได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ เที่ยวที่ไหนก็ได้ที่เราต้องการ จึงไม่ควรพลาดที่จะเลือกใช้กระเป๋าเดินทางที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้การเดินทางของเรามีคุณภาพมากที่สุดนั่นเอง Baggage Luggage หรือ บริษัท แบ็กส์เก็จส์ แอนด์ ลักเก็จส์ จำกัด เราคืออีกหนึ่งผู้ให้บริการด้านกระเป๋าเดินทางคุณภาพ ให้บริการกระเป๋าเดินทางมากมายหลายดีไซน์ เข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว กระเป๋าเดินทางทุกใบผลิตด้วยวัสดุคุณภาพแข็งแรง ทนทาน

แนะนำได้เลยว่าสำหรับท่านใดที่ต้องการท่องเที่ยวอย่างสบายใจ เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์สัมภาระปลอดภัยแม้วันฝนตกได้ด้วย กระเป๋าเดินทาง ALUMINIUM FRAME รุ่น London Series ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • มีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้สะดวก
  • มีผิวเนื้อ Matte กันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี
  • มุมกระเป๋าเดินทางเป็นอลูมิเนียมกันกระแทก 4 ฝั่ง
  • TSA LOCK ขนาดใหญ่
  • ภายในกระเป๋าเดินทางมีช่องเก็บกระเป๋าสัมภาระกันน้ำ
  • กระเป๋าเดินทางผลิตจากวัสดุ PC + ABS
  • มีล้อคู่ 4 ล้อที่สามารถหมุนได้ 360 องศา เคลื่อนไหวได้อย่างสะดวก
  • กระเป๋าเดินทางมาพร้อม 3 ขนาด 20 นิ้ว, 24 นิ้ว, 26 นิ้ว
  • กระเป๋าเดินทางมี 5 สีให้เลือกสรร ม่วง/เขียว/ชมพู/ขาว/ดำ


จะเห็นได้ว่ากระแสการท่องเที่ยวในเมืองไทยนั้นมาแรงจริงๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่พี่จอง คัลแลนได้พาเราไปตามสถานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร จนบางครั้งเราคนไทยอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามีสถานที่เหล่านี้อยู่ด้วย ซึ่งสถานที่แต่ละที่ก็ช่างชวนให้เราต้องจัดกระเป๋าเดินทางตามรอยเช็กอินกันเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วเราคนไทยจะพลาดได้อย่างไร ชวนกันมาช็อปกระเป๋าเดินทางคุณภาพใบใหม่ วางแผนการเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน หรืออาจจะไม่จำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้า ปล่อยหัวใจไปกับสถานการณ์ในอนาคต ค่ำไหนนอนนั่นก็ยังได้ ขอแค่คุณเตรียมตัวเตรียมใจแล้วเตรียมพร้อมลากกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวเมืองไทยให้ใจฟูกันถ้วนหน้ากันเลย!

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้