แหล่งค้นหากระเป๋าล้อลาก ราคาถูก โดนใจสไตลิสต์

Last updated: 22 Jan 2024  |  462 Views  | 

กระเป๋าล้อลาก ราคาถูก

แหล่งค้นหากระเป๋าล้อลาก ราคาถูก โดนใจสไตลิสต์

แนะนำกระเป๋าล้อลาก ราคาถูก คุณภาพดี สีสันโดนใจ!

ถ้าหากว่าการเดินทางเป็นกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยว ไปติดต่อธุรกิจ หรือไปเยี่ยมญาติมิตรก็ตาม ต้องบอกเลยว่าสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋าล้อลาก ซึ่งทำหน้าที่เก็บสัมภาระต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ระหว่างการเดินทาง  ทั้งนี้กระเป๋าล้อลากที่ดีควรตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหล่าสไตลิสต์ที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของตนเอง การเลือกกระเป๋าเดินทางที่โดนใจจึงเป็นเรื่องสำคัญ

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าล้อลาก ราคาถูก โดนใจสไตลิสต์ Baggage Luggage เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายและได้กระเป๋าล้อลากที่ตรงใจ รวมไปถึงยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย ให้คุณได้เลือกซื้อ

ปัจจัยสำคัญที่สไตลิสต์พิจารณาเลือกซื้อกระเป๋าล้อลาก

การเลือกกระเป๋าล้อลากสักใบไม่ใช่เพียงการเลือกกระเป๋าที่ใช้งานได้สะดวกเท่านั้น แต่ยังต้องเลือกกระเป๋าที่สะท้อนถึงสไตล์และบุคลิกของตนเองอีกด้วย การเลือกกระเป๋าล้อลากจึงต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการ ดังนี้ 

1. วัสดุ และคุณภาพต้องดี 
ต้องยอมรับว่าวัสดุและคุณภาพของกระเป๋าล้อลาก เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกกระเป๋าเนื่องจากสไตล์ลิสอาจจะต้องเดินทางบ่อยครั้ง ทั้งเพื่อไปทำงานหรือท่องเที่ยว กระเป๋าจึงต้องมีความทนทานและสามารถปกป้องสัมภาระภายในได้อย่างปลอดภัย

โดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำกระเป๋าล้อลาก มีดังนี้

• พลาสติก : เป็นวัสดุที่ทนทาน กันน้ำได้ และน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยครั้ง
• หนัง : เน้นความหรูหรา คลาสสิก และสามารถทนต่อการกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงาน 
• อะลูมิเนียม : เป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อน น้ำหนักเบา และสามารถขึ้นรูปได้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกระเป๋าเดินทางที่แข็งแรงทนทาน และไม่ต้องดูแลรักษามากเกินไป เป็นต้น 

โดยอาจจะเลือกกระเป๋าล้อลากที่ทำจากอะลูมิเนียม เนื่องจากวัสดุเหล่านี้มีความทนทานต่อการกัดกร่อนและกันน้ำได้ จึงสามารถปกป้องสัมภาระภายในได้อย่างปลอดภัย 

นอกจากวัสดุแล้ว คุณภาพของกระเป๋าล้อลากก็มีความสำคัญไม่แพ้เช่นกัน สไตลิสต์ควรเลือกกระเป๋าล้อลากที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีการประกอบที่แข็งแรง และผ่านการทดสอบมาตรฐานต่างๆ มาแล้ว

2.น้ำหนัก ขนาดก็ยังสำคัญ
ขนาดของกระเป๋าล้อลากควรเลือกให้เหมาะสมกับจำนวนวันในการเดินทางและประเภทของเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องนำไปด้วย โดยเราขอแนะนำให้แบ่งขนาดของกระเป๋าเดินล้อลาก ดังนี้

• ขนาดเล็ก (20 นิ้ว) : เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้น 1-3 วัน
• ขนาดกลาง (22-26 นิ้ว) : เหมาะสำหรับการเดินทางระยะปานกลาง 3-7 วัน
• ขนาดใหญ่ (28-32 นิ้ว) : เหมาะสำหรับการเดินทางระยะยาว 7 วันขึ้นไป

สำหรับสไตลิสต์ที่เดินทางไปทำงาน หรือไปท่องเที่ยวบ่อยครั้ง ควรเลือกกระเป๋าล้อลากขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ไปเลย เพื่อให้สามารถบรรจุเสื้อผ้าและอุปกรณ์ทำงานได้เพียงพอ นอกจากนี้อย่าลืมพิจารณาถึงขนาดของกระเป๋าเดินทางที่สายการบินกำหนดไว้ด้วย เนื่องจากบางสายการบินอาจมีข้อจำกัดเรื่องขนาดของสัมภาระที่สามารถนำขึ้นเครื่องได้

รวมไปถึงเรื่องของน้ำหนักของกระเป๋า เนื่องจากว่าในปัจจุบัน ผู้ผลิตกระเป๋าล้อลากส่วนใหญ่ได้พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่ทำให้กระเป๋าเดินทางมีน้ำหนักเบาลง โดยเลือกใช้วัสดุที่มีความเบาและแข็งแรง เช่น คาร์บอนไฟเบอร์ หรืออะลูมิเนียม เป็นต้น ยังไม่รวมไปถึงกระเป๋าล้อลากบางรุ่นยังมีฟังก์ชันพิเศษที่ช่วยลดน้ำหนักของกระเป๋าเดินทาง เช่น ช่องเก็บของที่สามารถพับเก็บได้ เป็นตัน สามารถเลือกได้ตามใจชอบได้เลย

แหล่งซื้อกระเป๋าล้อลาก ราคาถูก ต้อง Baggage Luggage เท่านั้น 

Baggage Luggage แหล่งรวมกระเป๋าล้อลาก ราคาถูก คุณภาพเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสไตลิสต์ ด้วยสินค้าหลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ ให้เลือกสรร และบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม หากคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทางล้อลากดี ๆ มาค้นหาคำตอบไปพร้อมกันว่า ทำไม Baggage Luggage จึงเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ 

1.เดินทางง่าย อยู่ในย่านดัง!
Baggage Luggage  มีทั้งหมด 2 แห่งด้วยกัน และทั้งสองสาขาก็เดินทางง่ายมากเพื่อให้คุณได้ไปเลือกซื้อกระเป๋าล้อลากได้อย่างสะดวก โดยมีทั้งหมดดังนี้ 



• สำนักงานใหญ่ (พระราม 3)  
ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3 เลยโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพมา จะอยู่ในโซนสำนักงาน OCC หากมากับรถโดยสารสาธารณะแนะนำให้ขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี และเรียกรถต่อ หรือหากมากับรถส่วนตัวเราก็มีแนะนำให้แล้ว ดังรูป 

• สาขาเซ็นทรัลเวิร์ลด์
คิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักห้างนี้ดีอยู่แล้ว  ซึ่งสาขาของเราตั้งอยู่ที่ชั้น 5 หน้าโซน central ของเซ็นทรัลเวิร์ลด์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม หรือสถานีชิดลมก็ได้ สามารถเดินบน skywalk มาก็ถึงเลย นับว่าเป็นย่านแฟชั่นที่สไตลิสต์ทุกคนต้องอวดกระเป๋าล้อลากให้ได้   

2.มีโปรโมชั่น และส่วนลดเป็นประจำ
Baggage Luggage มีการออกโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายเป็นช่วง ๆ  เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ ของ Baggage Luggage  ที่ผ่านมามีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น 

• โปรโมชั่นลดราคาเป็นประจำทุกเดือน โดยลดราคาสินค้าจากราคาปกติตั้งแต่ 10% ไปจนถึง 80%  
• โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 โดยสามารถเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางได้ 2 ใบ ในราคาเพียง 1 ใบ 

นอกจากข้างต้นแล้ว Baggage Luggage ยังมีการออกโปรโมชั่นและส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมาย ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและโอกาสพิเศษต่าง ๆ ในแต่ละเดือน โดยลูกค้าสามารถติดตามโปรโมชั่นและส่วนลดต่าง ๆ ของ Baggage Luggage ได้ทางเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียของ Baggage Luggage  

สุดท้ายแล้วหากคุณกำลังมองหากระเป๋าล้อลาก ราคาถูก สักใบ Baggage Luggage คือคำตอบ เพราะเราคือแหล่งรวมกระเป๋าล้อลากคุณภาพเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสไตลิสต์ ด้วยสินค้าหลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร และราคาที่คุ้มค่า โดนใจทุกงบประมาณ เราออกโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ มากมาย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ Baggage Luggage ยังมีสาขาตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและห้วงสรรพสินค้า ๆ ช้อปเสร็จเที่ยวต่อได้เลย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสไตลิสต์ที่ชื่นชอบการเดินทาง

ตั้งรหัสไปแล้วลืมรหัสเปิดกระเป๋าเดินทางทำอย่างไรดี

ซื้อกระเป๋าเดินทางจาก Baggage Luggage แล้วลืมรหัส ต้องทำอย่างไร

แน่นอนว่าการตั้งรหัสกระเป๋าเดินทางเป็นวิธีหนึ่งที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินภายในกระเป๋าได้ แต่ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและพบบ่อยมากคือ การลืมรหัสกระเป๋าเดินทาง ซึ่งอาจทำให้คุณไม่สามารถเปิดกระเป๋าเดินทางเพื่อหยิบสิ่งของที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นการลืมรหัสที่ตั้งไว้ รหัสถูกลบ รหัสเคลื่อน หรือรหัสถูกเปลี่ยนโดยผู้อื่น

บทความนี้ Baggage Luggage จะมาแนะนำสำหรับใครที่ลืมรหัสกระเป๋าเดินทางบ่อย ๆ หรือสำหรับใครที่มีแพลนการเดินทาง การรู้เรื่องนี้ไว้ก่อนจะเป็นเรื่องดีมาก ๆ เวลาลืมรหัสกระเป๋าจะได้นำความรู้ไปใช้ได้เลย ซึ่งบทความนี้จะกล่าวถึงวิธีที่ช่วยคุณได้จริงแน่นอน 

วิธีแก้รหัสกระเป๋าเดินทางเบื้องต้น

การลืมรหัสกระเป๋าเดินทางอาจเป็นเรื่องน่าหงุดหงิด โดยเฉพาะหากคุณกำลังเดินทางหรือต้องการหยิบของบางอย่างจากกระเป๋า แต่ไม่ต้องกังวลไป Baggage Luggage ขอแนะนำวิธีเหล่านี้ในการแก้รหัสกระเป๋าเดินทาง โดยคุณสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1.หาร่องเล็กใต้แกนหมุนรหัส 
สำหรับวิธีนี้อุปกรณ์ที่คุณต้องมีก่อนเป็นอันดับแรก คือ ปากกาหรือของแหลมอื่น ๆ จากนั้นให้วางกระเป๋าเดินทางบนพื้นราบ โดยให้ตัวล็อกอยู่ด้านบน ปิดฝากระเป๋าให้สนิท 

เริ่มทำการหมุนแกนหมุนรหัสทีละหลักอย่างช้า ๆ จนกว่าจะเห็นร่องเล็กปรากฏขึ้น แล้วใช้ปากกาหรือของแหลมจิ้มไปที่ร่องเล็กนั้น โดยร่องเล็กจะมีลักษณะเป็นรอยบุ๋มเล็กๆ อยู่ใต้แกนหมุนรหัส หากหมุนแกนหมุนรหัสจนเจอร่องเล็ก ให้หมุนไปในทิศทางเดียวกับร่องเล็กนั้น หากหมุนแกนหมุนรหัสจนสุดแล้วยังไม่เห็นร่องเล็ก ให้ลองหมุนย้อนกลับมาอีกทางหนึ่ง

ในกรณีที่กระเป๋าเดินทางมีสีทึบหรืออยู่ในที่มืด อาจจะใช้ไฟฉายช่วยส่องใต้แกนหมุนรหัสทุกหลัก เพื่อให้คุณมองเห็นร่องเล็กได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งนี้หากคุณมองไม่เห็นร่องเล็กเสียที ให้ลองใช้ปากกาหรือของแหลมจิ้มไป หากจิ้มแล้วรู้สึกว่ามีสิ่งกีดขวางอยู่ แสดงว่าตำแหน่งของร่องเล็กอยู่ตรงนั้นนั่นเอง  

2.หมุนเพิ่มทุกหลัก อย่างละหนึ่ง  
วิธีนี้จะอาศัยหลักทางคณิตศาสตร์เข้ามาช่วย สำหรับกระเป๋าเดินทางที่มีรหัส 3 หลัก อาจเริ่มจากการตั้งค่าทุกหลักที่เลข 0 เพื่อไม่ให้เกิดการสับสนในภายหลัง โดยให้เริ่มจากหมุนแกนหมุนรหัสหลักแรกให้ครบทุกตัวเลขตั้งแต่ 0 ถึง 9 พอเสร็จแล้วให้หมุนรหัสหลักที่สองให้ครบทุกตัวเลขตั้งแต่ 0 ถึง 9 จากนั้นให้ทำซ้ำขั้นตอนนี้กับหลักอื่น ๆ จนครบ ซึ่งวิธีนี้ต้องใช้เวลามากกว่าวิธีแรก เพราะคุณอาจจะต้องหมุนรหัสสูงสุดถึง 1000 ครั้ง

3.ลองใส่รหัสที่คุณเคยชิน 
เชื่อว่าทุกคนคงจะมีรหัสผ่านประจำตัวที่มักใช้กับสิ่งต่าง ๆ เป็นประจำ และมีแนวโน้มว่าต้องมีสักรหัสหนึ่งที่คุณนำมาใช้กับกระเป๋าเดินทาง ดังนั้นหากคุณจำรหัสเดิมได้บางส่วน ให้ลองหมุนรหัสที่คาดเดาได้เฉพาะหลักที่จำได้ก่อน แต่ถ้ากรณีที่คุณจำไม่ได้เลยว่าใส่รหัสอะไรให้กับกระเป๋าเดินทาง เราขอยกตัวอย่างรหัสที่สามารถคาดเดาได้ เช่น วันเกิดของคุณหรือของบุคคลที่ใกล้ชิดกับคุณ หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขทะเบียนรถ ฯลฯ 

หากใส่รหัสดังกล่าวแล้วกระเป๋าเดินทางยังไม่สามารถเปิดได้ ให้ลองหมุนรหัสที่คาดเดาได้ทีละหลักจนครบทุกหลัก หรือลองหมุนรหัสตัวเลขที่ใกล้เคียงกับเลขที่คุณคาดเดา เพราะในบางครั้งอาจเกิดข้อผิดพลาดในการตั้งรหัสโดยที่คุณไม่ทันสังเกตได้ เช่น หากวันเกิดของคุณคือ 25 ตุลาคม 2541 ให้ลองหมุนรหัสเป็นเลข 025, 010, 041 หรือจำนวนที่ใกล้เคียง เช่น 026 036 011 042 040 เป็นต้น

ซื้อกระเป๋าเดินทางกับ Baggage Luggage แล้วลืมรหัส ให้เราแก้ให้

มาถึงตรงนี้แล้วหลายคนอาจจะตั้งคำถามว่า ถ้าหากลองทำทุกวิธีที่กล่าวไปข้างต้นแล้วยังไม่สามารถเปิดกระเป๋าเดินทางได้จะต้องทำอย่างไร เพราะหลายคนอาจต้องเลือกทำลายกระเป๋าเพื่อเปิดเอาของที่อยู่ด้านใน ซึ่งทำให้คุณไม่สามารถใช้งานกระเป๋าได้อีกในอนาคต หากกระเป๋าเดินทางที่คุณซื้อไม่มีบริการหลังการขายในการช่วยแก้ไขปัญหาเปิดกระเป๋าไม่ได้

ปัญหานี้จะหมดไป หากคุณเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางกับ Baggage Luggage เพราะเรามีบริการรองรับที่จะช่วยสร้างความสะดวกให้คุณได้ โดยพร้อมให้บริการทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ดังนี้

1.ช่องทางออนไลน์
ลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าเดินทางไปแล้วลืมรหัส สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย เบอร์โทรศัพท์ อีเมล โดยระบุไปเลยว่าต้องการขอรหัสกระเป๋าเดินทางรุ่น [ชื่อรุ่น] ทั้งนี้ควรเตรียมข้อมูลใบเสร็จจ่ายเงินไว้ด้วย จะช่วยให้ดำเนินการเร็วยิ่งขึ้น 

หากต้องการติดต่อเรื่องกระเป๋าเดินทางกับ Baggage Luggage ผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถทำได้ดังนี้

• เข้าไปที่เว็บไซต์ Baggage Luggage
• คลิกที่เมนู "ติดต่อเรา"
• แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางของคุณ เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขรุ่นกระเป๋าเดินทาง ข้อมูลใบเสร็จรับเงิน เป็นต้น
• รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

2.ช่องทางออฟไลน์
อีกหนึ่งวิธีที่ทำได้และไม่ต้องเสียรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ คือ ลูกค้าสามารถนำกระเป๋าเดินทางมาที่สำนักงานใหญ่ได้เลย เพื่อขอรับบริการช่วยเปิดกระเป๋า โดยสำนักงานใหญ่ของ Baggage Luggage ตั้งอยู่ที่ถนนรัชดา - พระราม 3

ขั้นตอนการขอรหัสกระเป๋าเดินทางจาก Baggage Luggage

เมื่อติดต่อ Baggage Luggage แล้ว เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง จากนั้นจะตรวจสอบข้อมูลและแจ้งรหัสกระเป๋าเดินทางให้คุณทราบ โดยเอกสารเพิ่มเติมในการขอรหัสกระเป๋าเดินทางจาก Baggage Luggage เช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบรับประกันสินค้า อาจจะรวมไปถึงรูปถ่ายของกระเป๋าเดินทางด้วย ดังนั้นแล้วควรแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางให้ครบถ้วนและถูกต้อง เพราะหากข้อมูลไม่ครบถ้วนหรือไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ อาจทำให้ไม่สามารถขอรหัสกระเป๋าเดินทางได้ เมื่อทำการแก้รหัสได้แล้วควรเก็บรักษารหัสไว้ให้ดี เพื่อไม่ให้ลืมอีกในอนาคต

ทั้งหมดคือขั้นตอนในการแก้รหัสกระเป๋าในยามฉุกเฉิน และวิธีติดต่อ Buggage Luggage เพื่อแก้ปัญหาลืมรหัสเปิดกระเป๋าให้คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป หากเกิดปัญหากระเป๋าเดินทางเสียหาย เรารับประกันเปลี่ยนใหม่ให้ทันที ให้คุณได้ออกเดินทางอย่างไร้กังวลใจ มั่นใจทุกการเดินทาง เลือกกระเป๋าเดินทางจาก Baggage Luggage

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้