กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ เลือกแบบสะพาย หรือล้อลากดี ?

Last updated: 19 Dec 2023  |  493 Views  | 

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ เลือกแบบสะพาย หรือล้อลากดี ?

เลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบไหน ตอบโจทย์มากที่สุด

ทุกครั้งที่ไปเที่ยวต่างถิ่น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ เพราะกระเป๋าเดินทางที่ดีจะช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และสิ่งของที่เก็บก็จะมีความปลอดภัย การเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางต่างประเทศที่หลาย ๆ คนอาจจะมีข้อสงสัยว่าในการไปเที่ยวแต่ละครั้งควรเลือกกระเป๋าแบบไหนดี แบบสะพาย หรือแบบล้อลาก แบบไหนดูตอบโจทย์กว่า หรือบางคนอาจจะมีคำตอบในใจอยู่แล้วว่าจะเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบไหน แต่ Baggage Luggage ขอแนะนำว่าอย่าชะล่าใจไปก่อน เพราะถ้าหากว่าอ่านบทความนี้จบ คุณอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ !

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบสะพาย พกพาสะดวก ใส่ของได้หลากหลาย

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบสะพาย เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับทุกสาย เนื่องจากพกพาสะดวก เคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะกับการเดินทางระยะสั้น เดินป่า หรือเดินทางในสถานที่ที่รถเข้าถึงยาก

1.พกพาสะดวก
ข้อดีที่ทุกคนพอจะทราบเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบสะพายนั่นก็คือ ‘พกพาสะดวก เคลื่อนย้ายได้ง่าย’ สามารถสะพายหลังหรือสะพายไหล่ได้เลย จึงสะดวกในการเคลื่อนย้าย แม้ในพื้นที่แคบหรือพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน เช่น บนรถไฟฟ้า บนรถไฟใต้ดิน หรือในสนามบินก็ตาม เพราะกระเป๋าแบบสะพายมีน้ำหนักที่เบา มีขนาดที่กะทัดรัดจึงสะดวกในทุกสถานการณ์

2.เดินป่าขึ้นเขา สบายกว่าใคร
เนื่องจากมีน้ำหนักที่เบา และมีสายรัดปรับระดับได้ ทำให้กระเป๋าเดินทางต่างประเทศสามารถพกพาขึ้นเขาได้อย่างสบาย ทั้งยังมีช่องใส่ของได้หลายช่อง จึงสามารถใส่ของจำเป็นสำหรับการเดินทางแบบเดินป่าได้อย่างครบถ้วน เช่น เสื้อผ้า อุปกรณ์เดินป่า อาหาร น้ำดื่ม ฯลฯ เหมาะสำหรับใครที่สาย Hiking เดินป่าแบบชิล ๆ หรือสาย Trekking เดินป่าแบบสมบุกสมบัน ขึ้นเขาลำเนาไพร ยังไง ๆ กระเป๋าเดินทางแบบสะพายก็เหมาะสมกว่าประเป๋าเดินทางล้อลากพอสมควร

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบล้อลาก ฟังก์ชันหลากหลาย แถมไม่เมื่อยตัว!

สำหรับการเดินทางต่างประเทศ โดยทั่วไปแล้ว แนะนำให้เลือกกระเป๋าเดินทางแบบล้อลากมากกว่าแบบสะพาย เพราะสะดวกในการลากกระเป๋าผ่านสนามบิน สถานีรถไฟ หรือสถานที่อื่นๆ ที่ต้องเดินทางไกล

1.เดินทางสะดวก ลากได้เลย
เนื่องจากว่ากระเป๋าเดินทางล้อลาก มีล้อที่ออกแบบมาพิเศษ ให้สามารถหมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา ทำให้สามารถลากกระเป๋าได้อย่างคล่องตัวในทุกทิศทาง โดยไม่ติดขัดกับพื้นผิวถนนหรือทางเดิน ทั่งยังมีด้ามจับที่แข็งแรงและสามารถปรับระดับความสูงได้ ทำให้สามารถลากกระเป๋าเดินทางได้ง่ายขึ้น แม้สัมภาระจะมีน้ำหนักมากก็ตาม

2.เดินทางไกลได้ ไม่เมื่อยตัว
นอกจากจะช่วยให้เดินทางได้สะดวกแล้ว กระเป๋าเดินทางล้อลากยังช่วยให้เดินทางไกลได้ด้วย เพราะจะช่วยลดแรงที่ใช้ด้วยการลากกระเป๋าได้ คุณสามารถลากกระเป๋าเดินทางได้อย่างคล่องตัวในทุกทิศทาง ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยล้าจากการแบกกระเป๋าเดินทางหนัก ๆ ในระยะทางไกล ๆ

3.ฟังก์ชันครบ
ไม่ว่าจะเป็นระบบล้อหมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา และคันชักบแบบปรับระดับได้ ที่ช่วยให้คุณปรับระดับความสูงของด้ามจับได้ตามต้องการ

ยังไม่นับระบบล็อค ช่วยให้สัมภาระของคุณปลอดภัย เช่น ระบบล็อค TSA ที่สามารถเปิดได้ด้วยกุญแจ TSA ของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ระบบล็อคแบบ Combination Lock ที่สามารถตั้งรหัสส่วนตัวได้ เป็นต้น

รวมไปถึงฟังก์ชันเสริมต่าง ๆ ที่บางรุ่นอาจมีฟังก์ชันเสริมที่หลากหลาย เช่น ช่องใส่สายชาร์จ ช่องใส่รองเท้า ช่องใส่คอมพิวเตอร์ เหล่านี้เป็นต้น

กล่าวโดยสรุปแล้ว ทั้งกระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบสะพายและแบบล้อลากต่างก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน การเลือกกระเป๋าเดินทางจึงควรพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นประเภทของการเดินทาง และฟังก์ชันต่าง ๆ

คำแนะนำการใช้กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ จากผู้ใช้งานจริง!

การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นประสบการณ์แสนพิเศษที่ใครหลาย ๆ คนอยากสัมผัสสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกับวัฒนธรรมใหม่ ๆ สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ และผู้คนใหม่ ๆ แต่การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศก็มาพร้อมกับความท้าทายเช่นกัน หนึ่งในความท้าทายที่พบบ่อยที่สุดคือการจัดเตรียมสัมภาระให้พร้อมสำหรับการเดินทาง และการเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ที่เราจะเห็นคำถามตามกระทู้ต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง โดย Baggage Luggage ได้ทำการยกคำตอบของผู้ใช้งานเหล่านั้นมาไว้ในบทความนี้แล้ว

1.เลือกกระเป๋าให้ตรงกับประเภทของการเดินทาง
ลำดับแรกเลย ควรพิจารณาประเภทของการเดินทางก่อนเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยวระยะสั้นหรือระยะยาวเดินทางไปท่องเที่ยวคนเดียวหรือเดินทางเป็นกลุ่ม สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ แนะนำให้เลือก กระเป๋าเดินทางล้อลาก เพราะช่วยให้ลากได้สะดวก เหมาะกับการเดินทางในระยะไกลและสัมภาระที่มีน้ำหนักมาก

2.ขนาดของกระเป๋ามีความเหมาะสม
ขนาดและน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางต่างประเทศก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา ไม่ควรเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีขนาดใหญ่หรือหนักเกินไป เพราะจะทำให้ลำบากในการพกพาและอาจเกินน้ำหนักที่กำหนดของสายการบิน และกระเป๋าเดินทางสำหรับ Carry-On ถือขึ้นเครื่อง ควรมีขนาดที่ไม่เกิน 20 นิ้ว

รวมไปถึงคำแนะนำเพิ่มเติมอย่าง ติดป้ายชื่อและเบอร์ติดต่อของคุณที่กระเป๋าเดินทางทุกใบ เพื่อง่ายต่อการค้นหาหากสูญหาย รวบรวมเก็บเอกสารสำคัญไว้ในกระเป๋าเดินทางใบเล็กที่สามารถพกติดตัวได้เสมอ และหากเป็นไปได้แนะนำให้พกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศทั้งแบบสะพาย และล้อลากไปเลย เพื่อความสะดวกในการเดินทาง

อยากได้กระเป๋าเดินทางต่างประเทศติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าอย่าง Baggage Luggage

สุดท้ายแล้วหากยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศแบบไหนดี ติดต่อ Baggage Luggage ได้เลยเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ไม่ว่าคุณต้องการกระเป๋าประเภทใด เรามีให้คุณครบ พร้อมคำแนะนำในการใช้กระเป๋าในการเดินทางต่างประเทศ เราจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทางที่ใคร ๆ ก็บอกว่าถูกและดี ดีไซน์สวยทุกใบ ทันสมัยกว่าใคร มั่นใจในคุณภาพได้เลย

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้