แนะนำกระเป๋าเดินทางล้อลากสำหรับผู้ชาย เลือกแบบไหนให้เท่ขึ้น 100%

Last updated: 4 Dec 2023  |  792 Views  | 

กระเป๋าเดินทางล้อลาก

แนะนำกระเป๋าเดินทางล้อลากสำหรับผู้ชาย เลือกแบบไหนให้เท่ขึ้น 100%

แนวทางการเลือกกระเป๋าเดินทางล้อลากให้คุณดูดีขึ้น มีรสนิยมและสไตล์กว่าใคร

กระเป๋าเดินทางล้อลากสำหรับผู้ชายไม่เป็นเพียงแค่เครื่องประดับที่ทำให้คุณดูดีในทุก ๆ สถานการณ์ แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมทางที่จะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายและน่าจดจำ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจที่เดินทางบ่อย นักเดินทางที่รักการผจญภัย หรือคนที่ต้องการสะสมประสบการณ์ทางท่องเที่ยวที่หลากหลาย กระเป๋าเดินทางล้อลากนั้นเป็นตัวแทนของสไตล์และความสะดวกสบายของคุณในทุกการเดินทาง

Baggage Luggage ขอแนะแนวทางการเลือกกระเป๋าเดินทางล้อลาก ที่จะทำให้คุณดูดีขึ้น


1.วัสดุและดีไซน์บ่งบอกถึงความเป็นผู้ชาย
กระเป๋าเดินทางล้อลากสำหรับผู้ชาย ควรเลือกจากวัสดุที่มีความแข็งแรง สามารถกันน้ำได้ เช่น กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม ในส่วนของดีไซน์ ควรมีความเรียบง่าย สง่างาม และดูดีมีสไตล์ เน้นความคลาสสิกและใช้งานได้จริง โดยใช้สีโทนเข้ม เช่น ดำ น้ำเงิน น้ำตาล หรือสีเทา ซึ่งการเลือกสีของกระเป๋าเดินทางล้อลากจะสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากสีที่เลือกจะช่วยเน้นความเท่และสง่างามของผู้ชายออกมาได้

2.ขนาดพอดี ฟังก์ชันครบ
ขนาดของกระเป๋าเดินทางล้อลากควรเลือกให้พอดีกับการใช้งาน ไม่ควรใหญ่หรือเล็กเกินไป โดยขนาดที่นิยมสำหรับผู้ชายคือ 24-28 นิ้ว ซึ่งสามารถจุของได้เพียงพอสำหรับการเดินทางระยะสั้นหรือระยะยาว หากเดินทางบ่อยหรือเดินทางระยะไกล ควรเลือกขนาด 28 นิ้วขึ้นไป

ฟังก์ชั่นการใช้งานของกระเป๋าเดินทางล้อลากในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย เช่น ล้อคู่หมุนได้ 360 องศา, ระบบล็อก TSA และช่องเก็บสัมภาระเพิ่มเติม เป็นต้น หากเดินทางบ่อย ๆ แนะนำให้เลือกกระเป๋าเดินทางที่มีล้อคู่หมุนได้ 360 องศา เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย หรือหากต้องการความปลอดภัยสูง ระบบของตัวล็อกก็เป็นปัจจัยที่ต้องคำนึง

3.สีสันต้องได้ ลายพิมพ์ต้องดี 
เรื่องสีสันเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมส่วนตัวมาก ๆ ดังนั้นแล้วท่านใดที่เลือกกระเป๋าเดินทางล้อลากที่ตรงกับรสนิยมส่วนตัวก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร และยังเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำไป แต่ถึงกระนั้นแล้วสำหรับท่านใดที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกระเป๋าเดินทางล้อลากที่มีสีสันแบบใดดี ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสในการใช้งานและกาลเทศะอีกด้วย  

• แต่งตัวโทนเข้ม  สีดำ น้ำตาล กรมท่า จะตรงกับคุณมากที่สุด เพราะว่าเป็นสีสันที่เรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบคลาสสิกหรือสมาร์ทแคชชวล

• แต่งตัวโทนสดใส แนะนำสีฟ้า เขียว หรือแดง เป็นต้น เป็นสีสันที่โดดเด่นและสะดุดตา ท่านใดที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบแฟชั่นหรือสปอร์ต โทนนี้ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลย

• ลายพิมพ์ตัวรองที่ชูตัวเอก  ลายกราฟิกต่าง ๆ  ที่อยู่บนกระเป๋าเดินทางล้อลาก จะช่วยให้กระเป๋าเดินดูมีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ดังนั้นแล้วลายพิมพ์ก็เป็นเรื่องที่คุณผู้ชายควรคำนึง 

ผู้ชายลุคไหนก็ใช้กระเป๋าเดินทางล้อลากจาก  Baggage Luggage

กระเป๋าเดินทางล้อลากจาก Baggage Luggage เป็นกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพสูง ทนทาน ดีไซน์สวยงามทันสมัย และราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายลุคสปอร์ต ลุคแคชชวล หรือลุคสมาร์ท เรามีกระเป๋าเดินทางล้อลากให้คุณได้เลือก ช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์ยิ่งขึ้น ขอยกตัวอย่าง Series ต่อไปนี้ 

• กระเป๋าเดินทางเฟรมซิป WANDER SERIES เป็นกระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่จากแบรนด์ BAGGAGE LUGGAGE ที่เปิดตัวในปี 2023 โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชั่นครบครัน วัสดุคุณภาพสูง ดีไซน์ฝาเปิดหน้าเข้าถึงด้านใน

• กระเป๋าเดินทางรุ่น WESTERN SERIES เรียบหรูมีสไตล์ ดีไซน์คาดหนังแบบเวสเทิร์น พร้อมผิวกันรอย แข็งแรงด้วยโครงสร้างอลูมิเนียม ฟังก์ชั่นครบ

• กระเป๋าเดินทางรุ่น BRICK ALUMINIUM COLLECTION ที่สุดแห่งความพรีเมียม เรียบหรู อลูมิเนียมแท้ทั้งใบ ดีไซน์ลายอิฐ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางระดับพรีเมียม

• กระเป๋าเดินทางรุ่น SPORT ALUMINIUM ดีไซน์ทรงสปอร์ตแข็งแกร่งด้วยอลูมิเนียมแท้ทั้งใบ จุได้มากขึ้น พรีเมียมไปได้ทุกการเดินทาง

กระเป๋าเดินทางล้อลากเป็นไอเท็มที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางของผู้ชายให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการใช้งาน จะช่วยให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้