กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม กระเป๋า Class A ที่นักเดินทางต้องมีติดตัว

Last updated: 4 Dec 2023  |  738 Views  | 

กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม

กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม กระเป๋า Class A ที่นักเดินทางต้องมีติดตัว

กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมที่เชื่อมโยงความทันสมัยและความทนทานไว้ในตัวเดียว!

การเดินทางครั้งใหม่ เริ่มต้นด้วยกระเป๋าเดินทางคู่ใจ ที่จะช่วยปกป้องสัมภาระของคุณให้ปลอดภัยและไร้กังวล กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความแข็งแรง ทนทาน ด้วยวัสดุที่ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดสูง สามารถรับน้ำหนักได้มากและทนต่อการกระแทกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการเดินทางทุกรูปแบบ

เหตุผลนักเดินทางควรเลือกใช้กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม 

1.ดีไซน์ทันสมัยและทันเทรนด์: กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมที่ทำให้คุณกลายเป็น "นักเดินทางทันสมัย" ที่ไม่เพียงแต่มีสไตล์แต่ยังดูดีทุกมุมมอง!

2.วัสดุทนทาน: กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม นับว่าเป็นกระเป๋า Class A ที่นักเดินทางทุกคนต่างก็มีติดตัวไว้ เพราะกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ไม่ว่าจะโดนชน โดนโยน หรือโดนกระแทกก็ไม่แตกหักง่าย ทำให้สัมภาระภายในปลอดภัย

3.กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม มีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถพกพาสำหรับการเดินทางได้ง่าย เหมาะกับการเดินทางในระยะเวลาที่นาน และบรรจุของได้มาก

4.กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม กันน้ำได้ โดยคุณสมบัติกันน้ำของกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมคือไม่ซึมน้ำและทนทานต่อสารเคมีต่างๆ จึงทำให้น้ำไม่สามารถซึมผ่านเข้าไปในกระเป๋าเดินทางได้

5.กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม ดูแลรักษาง่าย ถูกใจนักเดินทาง! โดยเทคนิคการทำความสะอาดจะใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำหมาด ๆ จากนั้นก็เช็ดบริเวณกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ติดมา และฝุ่นละอองต่าง ๆ ทั้งนี้น้ำยาที่ใช้ทำความสะอาดจำเป็นที่ต้องหลักเลี่ยงน้ำยาที่มีฤทธิ์กัดกร่อนและหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับอากาศที่มีความชื้นสูง
เพื่อป้องกันกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมไม่ให้ขึ้นสนิม

ยกขบวนกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม กระเป๋า Class A จาก BAGGAGE LUGGAGE รุ่นไหนเหมาะกับคุณ 

1. ที่สุดแห่งดีไซน์ แข็งแกร่งด้วยอลูมิเนียมแท้ทั้งใบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางระดับพรีเมียม กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม รุ่น Hiroto Aluminuim ที่มาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม เป็นรุ่นที่นิยมสุดในขณะนี้



2. กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม รุ่น Brick Aluminium โดดเด่นด้วยดีไซน์กระเป๋าเดินทางลายอิฐที่เรียบหรู สวยงามและทนทาน มุมอลูมิเนียมกันกระแทกได้ดี ผิวกระเป๋าดูมันวาว พรีเมี่ยมกว่าใคร มีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ เงิน เขียว แดง ดำ เทา และมีขนาด 20 นิ้ว, 24 นิ้ว และ 29 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายอิฐที่เรียบหรู สวยงาม ทนทาน



3. กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม รุ่น Pilot Aluminium โดดเด่นด้วยการดีไซน์กระเป๋าเดินทางทรงนักบิน ทันสมัยและหรูหรา ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมแท้ทั้งใบ สะดวกสบายด้วยกระเป๋าเดินทางดีไซน์ทรงนักบิน ฝาเปิดบน



4. สำหรับใครที่ต้องการความเป็นวินเทจ ดีไซน์หูจับหนังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม รุ่น Vintage Aluminium ก็พร้อมเป็นตัวเลือกให้คุณ  



5. กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม รุ่น Western Aluminium ดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมแท้ 100% โดยคุณสมบัติเด่นทั้งในด้านความแข็งแรงทนทาน การดีไซน์และใช้งานสะดวกสบาย การันตีความคุ้มค่าและใช้ได้นานแน่นอน



กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมระดับ Class A จาก Baggage Luggage เป็นกระเป๋าเดินทางที่นำเสนอความทันสมัยและสมราคาสำหรับผู้ที่ต้องการความหรูหราในการเดินทาง ด้วยการใช้วัสดุอลูมิเนียมแท้ 100% ทั้งใบ มีความทนทานต่อการใช้งานทุกวัน และยังมีความปลอดภัยที่เหนือระดับ ด้วยระบบล็อกความปลอดภัยที่ทันสมัย กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม Class A ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องประดับที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสิ่งที่พิเศษ แต่ยังเป็นไอเท็มที่จำเป็นสำหรับการอำนวยความสะดวกในทุก ๆ การเดินทาง

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้