เช็กก่อนซื้อ! กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

Last updated: 1 Sep 2023  |  969 Views  | 

กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี

เช็กก่อนซื้อ! กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี มีจริงไหม ต้องเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด

สำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ หรือเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นประจำ กระเป๋าเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน ในปัจจุบัน มีกระเป๋าเดินทางจำหน่ายมากมายในตลาด ที่มีความคุ้มค่าและความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เราจะมาแนะนำเทคนิคในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง ให้ได้กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเรามากที่สุด พร้อมชี้เป้าร้านจำหน่ายกระเป๋าเดินทางคุณภาพดี คุ้มค่า น่าใช้ ไปดูกันเลย!

จะเลือกกระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ก่อนซื้อต้องดูอะไรบ้าง

การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง มีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องนึกถึง ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำการเลือกลักษณะของกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมกับการใช้งานกันก่อน โดยมีหลักการเลือกกระเป๋าเดินทาง ดังนี้

  1. เลือกขนาดของกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้งาน
    แน่นอนว่าคุณสมบัติหลักของกระเป๋าเดินทางที่เราใช้งานก็คือ ความสามารถในการจุของเอาไว้ภายใน ดังนั้น ยิ่งกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ก็ยิ่งใส่ของได้เยอะ
  2. เลือกให้เหมาะกับสายการบิน
    ต่อจากเรื่องของขนาดกระเป๋าเดินทาง สิ่งต่อไปที่เราต้องคิดถึงก็คือ การเลือกขนาดกระเป๋าที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางผ่านสายการบินต่าง ๆ โดยปกติแล้ว เวลาเราจะนำกระเป๋าขึ้นเครื่อง จะมี 2 แบบคือ โหลดขึ้นเครื่อง กับพกถือขึ้นเครื่องไปด้วย ซึ่งแต่ละสายการบินจะมีการกำหนดขนาด และน้ำหนัก สำหรับกระเป๋าที่ต้องการถือขึ้นเครื่องเอาไว้แตกต่างกัน อย่าลืมศึกษาข้อมูลของแต่ละสายการบินด้วย
  3. วัสดุของกระเป๋าเดินทาง
    หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นกระเป๋าเดินทางหลาย ๆ แบบ ที่ทำจากวัสดุที่แตกต่างกันมาบ้างแล้ว โดยกระเป๋าเดินทางที่เราเคยเห็นบ่อย ๆ ก็จะมี 2 แบบก็คือ กระเป๋าเดินทางแบบ Soft Case (แบบผ้า) และ Hard Case (แบบพลาสติก อะลูมิเนียม ฯ) โดยทั้ง 2 แบบมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน ดังนี้
    - กระเป๋าเดินทางแบบผ้า (Soft Case)
    มีข้อดีคือมีรูปร่างสวยงาม ยืดหยุ่น ไม่เป็นรอยง่าย ๆ และสะดวกต่อการใช้งาน แต่มีข้อเสียในเรื่องของความทนทานที่น้อยกว่าแบบ Hard Case เมื่อถูกกระแทกแรง ๆ สิ่งของที่อยู่ภายในอาจจะพังได้ และไม่กันน้ำ ถ้าเจอฝนตกขึ้นมาจะทำให้ทำความสะอาดได้ยาก
    - กระเป๋าเดินทางแบบแข็ง (Hard Case)
    มีข้อดีคือความสวยงาม ดีไซน์ดูมีระดับ และมีน้ำหนักที่เบา ลากไปไหนมาไหนง่าย นอกจากนี้ ยังแข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ในระดับหนึ่งด้วย ส่วนข้อเสียคือ กระเป๋าอาจเกิดรอยขีดข่วนได้
  4. เลือกกระเป๋าเดินทางให้เหมาะกับสถานที่
    อีกสิ่งสำคัญในการเลือกกระเป๋าเดินทาง ถูกและดี นั่นก็คือ การเลือกให้เหมาะกับการเดินทาง เช่น ถ้าหากเราจะพกกระเป๋าเดินทางไปทะเล กระเป๋าแบบผ้าก็อาจจะไม่เหมาะสม เพราะอาจจะเปียกจนทำให้สัมภาระเสียหายได้

ลักษณะและฟังก์ชันของกระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ที่ควรพิจารณาเพื่อการใช้งานที่เหมาะสม

  • รูปทรง ดีไซน์ของกระเป๋า ถ้าหากเราเลือกกระเป๋าที่ดีไซน์โดดเด่น สีสวยสะดุดตา เราก็จะสามารถมองหากระเป๋าของเราได้ง่ายเมื่อกระเป๋าหลาย ๆ ใบกองรวมกัน
  • ซิปกระเป๋า ควรเลือกกระเป๋าที่มีซิปแบบ 2 ชั้น จะช่วยป้องกันปัญหาเมื่อซิปแตกได้
  • คันชัก คันชักก็เป็นเรื่องสำคัญ ควรเลือกคันชักแบบ 2 แขนให้สามารถถือลากได้ง่าย และพังยากกว่าด้วย
  • หูหิ้ว ควรยึดติดกับกระเป๋าเลย เพื่อป้องกันการขาด จนทำให้กระเป๋าเสียหาย
  • ช่องเก็บของ กระเป๋าที่ดีจะมีช่องเก็บของหลายช่อง ที่ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บ
  • ล้อกระเป๋า ควรเลือกล้อของกระเป๋าที่มีลักษณะแข็งแรงทนทาน และหมุนไปได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้ลากได้อย่างสะดวก
  • การรับประกันสินค้า แน่นอนว่า หลาย ๆ คนคงไม่อยากจะซื้อกระเป๋าเดินทางมาแล้วมีปัญหาเกิดขึ้นจนใช้งานไม่ได้ เราควรเลือกกระเป๋าที่มีการรับประกันสินค้าเผื่อเอาไว้ เพราะเวลาเดินทางกระเป๋าของเราอาจจะเกิดการกระแทก ถูกโยน จนทำให้เกิดความเสียหายได้ กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ที่มีการรับประกันที่ดี จะช่วยให้เราเคลมสินค้าได้ง่าย และได้สินค้าคุณภาพที่ดี

มองหากระเป๋าเดินทาง ถูกและดี เลือกซื้อกระเป๋าเดินทางคุณภาพดี ติดต่อ Baggage Luggage

และนี่ก็คือเคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง ให้ได้กระเป๋าเดินทาง ถูกและดี ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทาง ถูกและดี สักใบ สำหรับใช้เดินทางออกทริปได้อย่างสะดวกสบาย หายห่วง ขอแนะนำกระเป๋าเดินทางคุณภาพดีจาก Baggage Luggage จำหน่ายกระเป๋าเดินทาง ถูกและดี หลายรูปแบบ หลากสไตล์ ดีไซน์โดดเด่น ในราคาสุดประหยัด และยังมีการรับประกันสินค้ายาวนานสูงสุดถึง 3 ปี! คุณภาพดี เคลมง่าย เพียงแค่นี้ ทุกการเดินทางของเพื่อน ๆ ก็จะเต็มไปด้วยความสุข ความสบาย เที่ยวได้แบบหายห่วงแน่นอน ที่สุดของกระเป๋าเดินทาง ต้อง Baggage Luggage เท่านั้น!

สนใจ กระเป๋าเดินทาง ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้