7 ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดเก๋ 2566 คนรับสุดปลื้ม

Last updated: 12 Dec 2023  |  3511 Views  | 

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ

รวมไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่ จะกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ หรือไอเทมติดเทรนด์มาแรง เรารวมมาให้แล้ว!

ปีใหม่ 2566 ใกล้เข้ามาทั้งที เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาไอเดียของขวัญเก๋ ๆ สำหรับงานเลี้ยงปีใหม่และงานจับฉลากแลกของขวัญกันอยู่แน่นอน ขอบอกว่าเดี๋ยวนี้มีไอเทมแปลกใหม่มาให้เลือกเป็นของขวัญมอบให้คนพิเศษหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นไอเทมแต่งบ้านสวย ๆ แปลก ๆ ไปจนถึงไอเทมที่เน้นใช้งานได้จริงอย่างกระเป๋าเดินทางต่างประเทศก็น่าสนใจ ใครอยากตามเทรนด์มองหาแนวทางของขวัญปีใหม่ 2566 เรามีไอเดียมาฝากแล้ว

รวม 7 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2566 สุขใจคนให้ ปลื้มใจคนรับ

1.กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ
หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย หลายประเทศเริ่มปรับตัวรับมือกับโควิดและทำการเปิดประเทศให้ไปเที่ยวได้ โดยเฉพาะประเทศสุดฮิตอย่างเกาหลี ญี่ปุ่น ที่เริ่มให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศอีกครั้ง เพราะฉะนั้นมาแสดงความรัก ความห่วงใย ให้กับคนสำคัญด้วยการเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศให้เป็นของขวัญรับปี 2566 เพื่ออวยพรให้คนที่เรารักได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปตลอดปีกันดีกว่า

แต่จะเลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศเป็นของขวัญทั้งที อย่าลืมมองหากระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่นสวย ๆ จาก Baggage Luggage ที่มีกระเป๋าเดินทางดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร อย่างรุ่น Hirotozip Serires ที่สุดของความละมุน สีสันสดใส หรือจะเป็นกระเป๋าเดินทางรุ่น Mirror Clear กระเป๋าแบบใส ไม่เหมือนใคร ส่วนใครชอบความเป็นสไตล์ญี่ปุ่น Baggage Luggage ก็มีกระเป๋าเดินทางรุ่น Tokyo Series ให้เลือก นอกจากนี้ยังมีรุ่น Western Series สำหรับคนที่ชอบความเรียบหรู มีสไตล์

2.ดอกกุหลาบอมตะ
ไอเทมแต่งบ้านสุดโรแมนติกที่นำดอกกุหลาบจริงมาผ่านกรรมวิธีเฉพาะ ก่อนจัดใส่ขวดโหลแก้วและปิดผนึกไว้ให้แน่นหนา จะเพิ่มของตกแต่งเล็ก ๆ ลงไปด้วยก็ได้ ดอกกุหลาบอมตะนี้มีหลายขนาด สามารถเก็บไว้ได้นานตั้งแต่ 5 - 10 ปี ถือเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษที่มาแรงไม่แพ้ใคร

3.แคคตัสและไม้อวบน้ำ
เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่มาแรงไม่มีตก ฮิตติดเทรนด์ทุกเทศกาล เพราะแคคตัสและไม้อวบน้ำมีขนาดเล็ก ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะก็ปลูกได้จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีพื้นที่อยู่ศัยจำกัดทั้งคอนโดและอพาร์ทเม้นท์ นอกจากนี้แคคตัสและบรรดาไม้อวบน้ำยังมีสีสันและรูปทรงน่ารักแตกต่างกันออกไปให้เลือกด้วย

4.เซ็ตสปาและสกินแคร์
ให้คนพิเศษของเราเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาให้กลายเป็น Spa Day ด้วยเซ็ตสปาและสกินแคร์ รวมมิตรไอเทมบิวตี้ให้ดูแลตัวเองกันได้แบบชิลล์ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจลอาบน้ำ สครับผิว โลชั่น ไปจนถึงบอดีบัตเตอร์สำหรับนวดบำรุงผิว ใครอยากเพิ่มลูกเล่นก็เลือกไอเทมออแกนิกแบบครบเซ็ตกันไปเลย ตามเทรนด์ออแกนิกและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติก็เก๋ไม่เบา

5.เทียนหอมและอโรมา
ผลิตภัณฑ์อโรมาเพิ่มกลิ่นหอมและสร้างบรรยากาศภายในบ้านกำลังมาแรง เพราะนอกจากความหอมแล้ว ทุกวันนี้เทียนหอม ก้านไม้หอม ไปจนถึงเตาอโรมายังมีดีไซน์สวย สามารถวางประดับบ้านได้แบบเก๋ ๆ ใครกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ 2566 ลองเลือกเทียนหอม ก้านไม้หอม หรือเตาอโรมาพร้อมกลิ่นที่เหมาะกับคนรับให้พวกเขาเป็นของขวัญกันดูสิ รับรองว่าถูกใจคนรับแน่นอน

6.แก้วเก็บอุณหภูมิ
เทรนด์สะสมแก้วเก็บอุณหภูมิยังมาแรง เพราะแบรนด์หลายแบรนด์แข่งกันออกแบบแก้วลายสวยออกมาให้สะสมกันทุกเทศกาล ลองเลือกแก้วเก็บอุณหภูมิดีไซน์สวย ๆ คุณภาพดี มอบให้เป็นของขวัญ นอกจากจะถูกใจแล้วยังสามารถนำไปใช้งานจริงได้ทุกวันอีกด้วย

7.กิฟต์การ์ดและเวาเชอร์
ใครยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้อของชิ้นไหนหรือควรซื้ออะไรให้ผู้รับดี การมอบกิฟต์การ์ดและเวาเชอร์จากห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าแบรนด์ต่าง ๆ ก็เป็นไอเดียที่ไม่ควรพลาด เพราะผู้รับสามารถนำไปใช้เลือกซื้อของที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้กิฟต์การ์ดบางรุ่นยังสามารถใช้แทนบัตรเงินสด ไม่จำเป็นต้องใช้ให้หมดในครั้งเดียว ทำให้ผู้รับสามารถใช้งานได้หลายครั้งตลอดปี หรือบางคนอาจอยากมอบของขวัญแทนความรู้สึกรักและเคารพให้ผู้ใหญ่ในบ้าน การมอบกิฟต์การ์ดให้ท่านได้สนุกกับการเลือกซื้อของที่ชอบด้วยตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้การซื้อของขวัญให้เลยล่ะ

เทรนด์ของขวัญปีใหม่ 2566 นั้นมีหลากหลายให้เราได้สนุกกับการเลือกของขวัญที่ถูกใจ แต่นอกจากการสำรวจเทรนด์ว่าไอเทมอะไรกำลังฮิต ก็ต้องไม่ลืมพิจารณาด้วยว่าของขวัญที่เลือกนั้นเราจะนำไปมอบให้ใคร นำไปมอบในสถานการณ์ไหน หากรู้ตัวคนรับอยู่แล้วก็สามารถเลือกของที่เหมาะสมได้เลย แต่หากเป็นการเลือกของขวัญจับฉลากก็อาจเลือกของขวัญแบบกลาง ๆ ใช้งานได้จริง เช่น แก้วน้ำ แก้วเก็บอุณหภูมิ หรือกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ จะเหมาะกว่า

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทางต่างประเทศดีไซน์สวย วัสดุแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้คุ้มค่าในราคาประหยัด Baggage Luggage มีกระเป๋าเดินทางให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ขึ้นเครื่อง หรือจะเป็นกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้วสำหรับเดินทางต่างประเทศก็มีให้เลือก มาพร้อมดีไซน์เก๋ หลายแบบ หลายทรง ทุกรุ่นมีฟังก์ชันการใช้งานครบครันสำหรับคนรักการเดินทาง เลือกเป็นของขวัญให้คนใกล้ตัวหรือเลือกซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็สุขใจรับปีใหม่แน่นอน

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้