CARRY-ON กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง

Last updated: 9 ก.ค. 2567  |  59310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CARRY-ON กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง

กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง BAGGAGE LUGGAGE มีรุ่น ขนาดและสี ให้เลือกมากที่สุด

กระเป๋าเดินทางถือขึ้นเครื่องบินได้ กระเป๋าเดินทาง Carry On

 

เมื่อเดินทาง นอกจากกระเป๋าแบบล้อลากขนาดใหญ่ที่บรรจุเสื้อผ้าและของใช้ขนาดใหญ่ที่เราจะโหลดลงใต้ท้องเครื่องแล้ว บางครั้งก็อาจมีกระเป๋าที่เราใช้ถือติดตัวขึ้นเครื่องไปด้วย

 

 

กระเป๋าถือขึ้นเครื่องได้ (Carry On) ขนาดต้องไม่เกินกี่นิ้ว?


กระเป๋าเดินทาง Carry On ขนาดทั่วไปจะอยู่ที่ 22 x 14 x 9 นิ้ว หรือประมาณ 56 x 36 x 23 เซนติเมตร ซึ่งจะต้องรวมถึงที่จับด้านข้างและล้อด้วย โดยสรุปแล้ว Carry On Size จะเป็นขนาดที่เล็กกว่า 20 นิ้วลงมา ประกอบด้วยขนาดตั้งแต่ 14 นิ้ว, 16 นิ้ว, 18 นิ้ว และ 20 นิ้ว  

 

กระเป๋าเดินทางของ BAGGAGE LUGGAGE มีขนาดที่สามารถถือขึ้นเครื่องได้ทุกคอลเลคชั่น

 

กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง BAGGAGE LUGGAGE  มีรุ่น ขนาด และสีให้เลือกมากที่สุด


กระเป๋าเดินทางแบรนด์ BAGGAGE LUGGAGE เป็นร้านเดียวในประเทศไทยที่มีรุ่น ขนาด และสีกระเป๋าเดินทางให้เลือกมากที่สุด มีตั้งแต่กระเป๋าเดินทางตั้งแต่ 14 นิ้ว ไปจนถึงกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 32 นิ้ว

 

ทั้งนี้ ในแต่ละรุ่นก็จะมีขนาด ปริมาตร และความจุที่แตกต่างกันออกไปตามความต้องการในการใช้งาน เพื่อนๆ ควรสอบถามหรือเช็คกับทางสายการบินด้วย เพราะขนาดกระเป๋าเดินทางที่นำขึ้นเครื่องได้ อาจขึ้นอยู่กับสายการบินแต่ละที่กำหนดตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังสามารถนำกระเป๋าสัมภาระอื่นๆ ติดตัวขึ้นเครื่องได้อีก 1 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าส่วนตัว กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค หรือกระเป๋ากล้อง แต่อาจจะต้องดูเรื่องน้ำหนักให้ดีด้วยนะคะ

 

 

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้