ไอเดียแต่งกายสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ คู่กับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ

Last updated: 9 May 2023  |  1099 Views  | 

กระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ

ไอเดียแต่งกายสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ คู่กับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ

แต่งตัวสไตล์มินิมอลคู่กับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ ในวันท่องเที่ยว

แน่นอนว่าเราทุกคนต้องอยากดูดีอยู่ตลอดเวลา เรื่องการสไตล์การแต่งตัวจึงสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น และหากถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวแบบหนึ่งที่ยังคงเป็นที่นิยมเรื่อยมาคือสไตล์มินิมอล ที่ทั้งเรียบง่ายและมีเสน่ห์ สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวันแม้กระทั่งตอนเดินทางหรือไปท่องเที่ยว ลองนึกดูว่าถ้าหากเราได้แต่งตัวอย่างมีสไตล์คู่กับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ จะทำให้ดูโดดเด่นขนาดไหน วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียแต่งตัวสไตล์มินิมอลคู่กับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ รับรองว่าถูกใจทั้งสายแฟชั่นและสายท่องเที่ยวแน่นอน

การแต่งตัวสไตล์มินิมอลมาจากไหน?

ก่อนอื่นเราขอพูดถึงการแต่งตัวแบบมินิมอลก่อน สไตล์มินิมอลมีที่มาที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว เพราะความนิยมของอุตสาหกรรมแฟชั่นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นการผลิตสินค้าจึงต้องเพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการตามเทรนด์อยู่เสมอ จึงเกิดกระแส Fast Fashion ขึ้น สไตล์มินิมอลเป็นการแสดงจุดยืนต้านกระแสของ Fast Fashion โดยเน้นการแต่งตัวที่มีความเรียบง่าย มีดีไซน์ที่ไม่หวือหวา รวมถึงเน้นในเรื่องของการใช้สีที่สบายตา จึงสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เพราะอย่างนี้สไตล์มินิมอลจึงเป็นแฟชั่นที่เป็นที่นิยมเรื่อยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่ากระแสของการแต่งกายจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน แต่สไตล์มินิมอลก็จะยังคงคลาสสิกในโลกของแฟชั่นอยู่เสมอ

อยากแต่งตัวสไตล์มินิมอล ทำยังไงดี?

  • เน้นความเรียบง่าย สำหรับคนที่ต้องการแต่งตัวสไตล์มินิมอล ง่าย ๆ เลยคือจะต้องเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก ไม่ต้องเน้นดีเทลเลยจะดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจับจีบ ระบายลูกไม้ หรือคัตติ้งที่แปลกใหม่ ให้เลือกเสื้อผ้าที่มีดีไซน์เรียบง่ายเท่านั้น นอกจากนี้ยังควรเลี่ยงการเสื้อผ้าที่มีลวดลายหวือหวา ถ้าหากจะมีลวดลายก็ควรเป็นลายเรียบ ๆ ที่ดูเป็นแพทเทิร์นเดียวกันอย่างลายตาราง ลายทาง เป็นต้น
  • สีสันไม่ฉูดฉาด เรื่องของสีสันก็ไม่ควรมองข้าม การจะแต่งตัวสไตล์มินิมอลควรเลือกสีที่ดูสบายตาไม่ฉูดฉาด อย่างสีขาว-ดำที่สามารถนำมา Mix and Match ได้อย่างลงตัว หรือสีแนวเอิร์ธโทน อย่างสีน้ำตาล สีครีม สีเบจ สีเขียวก็น่าสนใจ แต่สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มสีสันขึ้นมาหน่อยก็อาจเลือกสีพาสเทลอ่อน ๆ ได้เช่นเดียวกัน
  • ใส่เครื่องประดับน้อยชิ้น สำหรับคนที่ชื่นชอบการสวมใส่เครื่องประดับ การแต่งตัวแบบมินิมอล จำเป็นจะต้องใส่เครื่องประดับน้อยชิ้นที่สุด อาจเลือกเป็นนาฬิกาเรียบ ๆ สักเรือนหรือแหวนเกลี้ยงสักวงก็เพียงพอแล้ว

อย่างไรก็ตาม การแต่งตัวมินิมอลไม่ได้หมายความเพียงแค่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ ที่สวมใส่บนร่างกายเท่านั้น การเลือกของใช้อื่นอย่างหมวก กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ ที่มีสไตล์มินิมอลจะช่วยให้การแต่งตัวดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยถ้าหากคุณจะไปเที่ยวก็ควรเลือกกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ ที่มีดีไซน์เรียบง่าย มีสีสบายตา โดยสามารถใช้หลักการด้านบนมาเลือกกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ ของคุณได้ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอลได้เป็นอย่างดี

Baggage Luggage ขอแนะนำไอเดียแต่งกายสไตล์มินิมอล คู่กับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ

  1. กางเกงยีนส์ สุดคลาสสิก
    กางเกงยีนส์ เรียกได้ว่าเป็นกางเกงแฟชั่นที่เข้าได้กับทุกสิ่ง ลองจับกางเกงยีนส์ตัวโปรดมาสวมคู่กับเสื้อยืดสีพื้นและรองเท้าผ้าใบ เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคสไตล์มินิมอลแต่แฝงไปด้วยความเท่ เป็นลุคที่ไม่ทางการจนเกินไป แต่ก็ยังดูดีและสามารถใส่ไปเที่ยวได้ทุกโอกาส คุณสามารถแต่งตัวสไตล์นี้คู่กับการใช้กระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ รุ่น Easter Collection สีดำหรือสีขาว ที่แม้จะเป็นกระเป๋าเดินทางทรงมน แต่ก็มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร
  2. เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ในวันสบาย
    อีกหนึ่งลุคที่ใส่ได้สบาย ๆ ในทุกวันและเป็นสไตล์แบบ Unisex คือเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ลองเลือกเป็นเสื้อและกางเกงที่มีโทนสีเดียวกันหรือมีคู่สีที่เข้ากัน เช่น สีครีม-น้ำตาล สีขาว-ดำ สีชมพูพาสเทล-ม่วงพาสเทล และที่สำคัญคือจะต้องไม่มีลวดลาย จะหยิบมาใส่กับรองเท้าผ้าใบส้นสูงสีขาวเรียบ ๆ สักคู่ก็เหมาะสุด ๆ ไปเลย แต่ถ้าหากจะไปเที่ยวและอยากได้กระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ ที่เข้ากัน เราขอแนะนำกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ รุ่น Tokyo Collection สีพาสเทล ที่มาพร้อมหลายขนาดให้เลือกสรร
  3. กระโปรงยาว หวานปนเท่
    สำหรับสาวหวานสายเรียบร้อยที่อยากแต่งตัวสไตล์มินิมอล จะลองสวมกระโปรงยาวคู่กับเสื้อยืดสีพื้นก็ดูดีไม่แพ้กัน กระโปรงยาวจะช่วยพรางขาได้ดี เมื่อสวมแล้วจะดูสูงขึ้น หุ่นเพรียวยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากต้องเพิ่มความเท่ เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วก็ลองสวมคู่รองเท้าผ้าใบ รับรองว่าสวยแถมยังน่ารักอีกต่างหาก การแต่งตัวสไตล์นี้เวลาไปเที่ยวเหมาะกับการใช้กระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ รุ่น Candy Series ที่มีดีไซน์เรียบง่ายและน้ำหนักเบาที่สุด
  4. เดรสยาว สวยมินิมอล
    สำหรับคนที่ไม่ถนัดจะหยิบเสื้อผ้ามา Mix and Match หรือไม่มีเวลามากนัก การเลือกสวมเดรสยาวก็เป็นตัวเลือกที่ช่วยลดเวลาในการแต่งตัวได้มากทีเดียว ลองเลือกเดรสยาวผ้าฝ้ายหรือผ้าลินินสไตล์มินิมอลมาไว้ในตู้สักชุดสองชุด เวลาเร่งรีบจะได้หยิบไปสวมได้ง่าย ใส่ไปทำงานก็ได้ จะใส่ไปเที่ยวกับกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ รุ่น Jelly Collection ก็ดูดีมินิมอลสุด ๆ

จะเห็นได้ว่า การแต่งตัวสไตล์มินิมอลเหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันสบาย ๆ หรือจะใส่ไปเที่ยวก็ได้เช่นเดียวกัน เราหวังว่าบทความนี้จะทำให้คุณสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ แต่สำหรับสายท่องเที่ยวที่อยากได้กระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ มา Complete Look ให้การแต่งตัวสไตล์มินิมอลในวันท่องเที่ยวสมบูรณ์ยิ่งขึ้น Baggage Luggage ก็มีกระเป๋าเดินทางน่ารัก ๆ คุณภาพดีให้คุณเลือกซื้อมากมายเลยทีเดียว

สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ติดต่อเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้