8 ไอเดียตกแต่งกระเป๋าเดินทางวินเทจแบบชิคๆ คูลๆ!

Last updated: 14 Nov 2022  |  3518 Views  | 

กระเป๋าเดินทางวินเทจ

สร้างเอกลักษณ์ให้กระเป๋าเดินทางวินเทจโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

สำหรับนักเดินทางและสายท่องเที่ยว กระเป๋าเดินทางถือเป็นสิ่งสำคัญคู่กาย เป็นเหมือนคู่หูไปไหนไปกันเลยก็ว่าได้ และสำหรับบางคน กระเป๋าเดินทางก็เป็นมากกว่านั้น โดยเฉพาะสาวๆ นักเดินทางทั้งหลาย ที่กระป๋าเดินทางก็เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นไปในตัวด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางวินเทจ หรือแบบมินิมอลที่เห็นทั่วไปนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมีดีไซน์ สี หรือรูปแบบที่ซ้ำๆ กัน จนบางครั้งถึงขนาดที่เราแทบจะแยกไม่ออก และอาจเกิดการสับสนจนหยิบสลับกับกระเป๋าเดินทางใบอื่นๆ เลยก็เป็นไปได้ แต่ถ้าใครเป็นสาวกกระเป๋าเดินทางวินเทจ ห้ามพลาดบทความนี้เลย

เพื่อเอาใจนักเดินทางสายแฟชั่น และนักท่องเที่ยวที่อยากมีกระเป๋าเดินทางในแบบที่เป็นตัวเอง วันนี้ Baggage Luggage จึงจะมาชวนสาวกกระเป๋าเดินทางวินเทจสายแฟชั่น มาตกแต่งกระเป๋าเดินทาง ด้วยการแชร์ 8 ไอเดียตกแต่งกระเป๋าเดินทางวินเทจแบบชิคๆ คูลๆ ที่จะสร้างเอกลักษณ์ให้กับกระเป๋าวินเดินทางเทจของเราโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร แถมยังป้องกันการสลับสูญหายกับกระเป๋าใบอื่นๆ ด้วยนะ

8 ไอเดียสุดชิค! สร้างเอกลักษณ์ให้กระเป๋าเดินทางวินเทจ

1.เลือกกระเป๋าเดินทางวินเทจที่มีดีไซน์เฉพาะตัว
ไอเดียแรกที่ง่ายที่สุด หากใครที่ไม่อยากใช้กระเป๋าเดินทางรูปแบบซ้ำๆ เดิมๆ แนะนำให้เลือกลงทุนซื้อกระเป๋าเดินทางที่มีดีไซน์เฉพาะตัว หรือมีสีสันสดใส สะดุดตา ไม่น่าเบื่อ อย่างเช่น กระเป๋าเดินทางวินเทจรุ่น Hiroto Zip Series ทรงคลาสสิกแต่โดดเด่นด้วยสีสันสุดสดใสหลากหลายเฉดให้เลือก และถ้าใครที่เน้นความคล่องตัวในการเดินทางต้องกระเป๋าเดินทางวินเทจรุ่น New Easter Collection ชิคสุดๆ เพราะดีไซน์กระเป๋าทรงไข่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมสีสันสะดุดตาที่มีให้เลือกหลายสี ทั้งโทนเข้ม โทนอ่อน หิ้วไปที่ไหน มีแต่คนเหลียวมองแน่นอน เพียงแค่เลือกดีไซน์กระเป๋าที่ดูโดดเด่น เท่านี้เราก็จะได้กระเป๋าเดินทางคู่ใจสุดชิค สุดคูล ดูไกลๆ ก็ยังรู้ว่าของเรา จำง่ายแน่นอน

2.ติด Luggage Tag ให้กระเป๋าเดินทางวินเทจดูสะดุดตาที่สุด
หากยังเลือกกระเป๋าเดินทางวินเทจใบเก๋ๆ ไม่ได้ ระหว่างที่จะต้องเดินทาง ก็สามารถหา Luggage Tag ที่มีรูปแบบสะดุดตา โดดเด่น และบอกความเป็นตัวเรา เช่น Luggage Tag ที่มีสีสันสดใส โมโนแกรม มีลวดลายสวยงามอย่างลายดอกไม้ ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ แผนที่ ดวงดาว หรือแม้กระทั่งรูปสัตว์ตัวโปรด เพราะนอกจาก Luggage Tag จะสามารถใส่ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อของเจ้าของกระเป๋าได้แล้ว การเลือก Luggage Tag ที่มีรูปแบบโดดเด่น ก็ทำให้ทั้งตัวกระเป๋ากระเดินทางวินเทจดูชิค ดูเก๋ และทำให้เราแยกแยะกระเป๋าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

3.ลองหาสายคาดกระเป๋าวินเทจแบบเก๋ๆ มาคาดดู
อีกหนึ่งอุปกรณ์สุดคูล ที่มีประโยชน์และสามารถหามาตกแต่งกระเป๋าเดินทางวินเทจให้ดูชิคได้ ในราคาเป็นมิตร ไม่ซ้ำใครได้ก็คือ สายคาดกระเป๋า สำหรับใครที่ชอบความปลอดภัยเป็นพิเศษ สายคาดกระเป๋าจะช่วยรัดกระเป๋าเดินทางให้ปิดสนิทป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่กระเป๋าเดินทางซิปชำรุด เพื่อไม่สิ่งของภายในหล่นหาย และยังช่วยเพิ่มสีสัน ลวดลายเท่ๆ ชิคๆ ให้กับกระเป๋าเดินทางวินเทจได้เป็นอย่างดี หรือหากใครต้องการเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางใหม่ แบบมีดีไซน์เท่ๆ แนะนำกระเป๋าเดินทางวินเทจรุ่น Western Series ดีไซน์ไม่ซ้ำด้วยสายคาดหนังในตัว โครงสร้างอลูมิเนียม ผิวกระเป๋ามันวาวสวยงาม มีสีสันให้เลือกทั้ง แดง ดำ เงิน และเทา เก๋สุดๆ

4.ตกแต่งกระเป๋าเดินทางวินเทจด้วยสติกเกอร์สวยๆ
การตกแต่งให้กระเป๋าเดินทางวินเทจของเราดูสนุก สะดุดตาได้ด้วยสติกเกอร์สำหรับติดกระเป๋าเดินทาง โดยอาจจะหาสติกเกอร์ลายที่ชอบ แล้วกำหนดธีม เช่น ตัวการ์ตูน รูปสัตว์ต่างๆ หรือลายแผนที่ เพื่อสื่อถึงเรื่องราวการเดินทาง และความเป็นตัวเราให้มากที่สุด หรืออาจเลือกสติกเกอร์ที่เข้ากับดีไซน์ของกระเป๋าเดินทาง อย่างถ้าเราเลือกกระเป๋าเดินทางวินเทจรุ่น TOKYO Series ที่มีดีไซน์เก๋ ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมสีสันเอิร์ทโทน รูปแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ก็อาจเลือกตกแต่งกระเป๋ารุ่นนี้ด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ ลายญี่ปุ่นๆ หรือสติกเกอร์ตัวอักษรชื่อเราในฟอร์นน่ารักๆ ให้ดูโดดเด่น เพียงเท่านี้กระเป๋าเดินทางวินเทจเรียบๆ ก็ดูไม่น่าเบื่อแล้ว

5.ติดเทปลายที่ชอบก็เป็นการตกแต่งกระเป๋าเดินทางวินเทจได้
ไอเดียนี้เป็นไอเดียที่ง่ายมากๆ เพียงแค่เลือกเทปที่เดี๋ยวนี้ เทปธรรมดาๆ ก็มีการทำลวดลายและสีสันออกมามากมาย หลากหลายรูปแบบ หากใครที่เป็นคนชอบสะสมเทปน่ารักๆ เก๋ๆ ไว้ ก็ลองเลือกลายที่ชอบมาติดกระเป๋าเดินทางวินเทจดู อาจจะติดตรงมุมไหนของกระเป๋าก็ได้ ตามแต่ที่เราชอบ หรืออาจเลือกมุมติดเทปที่สะดุดตา ทำเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ ก็ยังได้ เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ที่จดจำง่าย ถือเป็นไอเดียที่น้อยแต่มาก กระเป๋าเดินทางของเราจะไม่ซ้ำใครแน่นอน

6.เพิ่มความน่ารักให้กระเป๋าเดินทางวินเทจด้วยริบบิ้น
อีกไอเดียเพิ่มความน่ารักแบบชิคๆ ให้กับกระเป๋าเดินทางวินเทจได้ด้วยการ จับเอาริบบิ้นสีโปรดมาผูกที่หูจับกระเป๋า สำหรับสาวๆ ที่ชอบความคลาสสิกจะต้องชอบไอเดียนี้แน่ๆ เพราะเป็นไอเดียที่ง่ายมาก ไม่ต้องใช้อะไรเยอะ แถมยังช่วยให้กระเป๋าเดินทางของเรามีความเป็นกระเป๋าเดินทางวินเทจ สไตล์สาวน่ารักๆ ได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น ถ้าเราเลือกใช้กระเป๋าเดินทางวินเทจรุ่น Cute Series ที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับสาวๆ มาพร้อมสีสันโทนพาสเทลสุดน่ารักไม่เหมือนใคร ที่มีให้เลือกทั้ง สีส้ม ชมพู เหลือง เขียว ขาว และดำ เราก็อาจเลือกริบบิ้นที่มีโทนสีเข้มกว่ากระเป๋า หรือริบบิ้นลายดอกไม้ ลายการ์ตูน มาผูกเพื่อเพิ่มลูกเล่นได้ง่ายๆ เลย

7.ชิคสุดด้วยการเพ้นท์กระเป๋าเดินทางวินเทจให้แตกต่าง
ใครเป็นสายอาร์ต ไอเดียนี้ต้องอยู่ในใจแน่นอน ถ้าไม่อยากใช้กระเป๋าเดินทางซ้ำกับใคร ก็ลองเพ้นท์กระเป๋าเดินทางด้วยตัวเองไปเลย โดยอาจหาลวดลายที่ชอบแล้วลงมือเพ้นท์เอง ด้วยสีสเปรย์หรือสีชนิดที่สามารถเพ้นท์บนกระเป๋าเดินทางได้ แต่ถ้าใครที่ยังไม่มั่นใจในฝีมือตัวเอง ก็ลองหาแหล่งที่มีศิลปินรับเพ้นท์งานต่างๆ ดู รับรองว่ากระเป๋าเดินทางวินเทจของเราจะเป็นใบที่ไม่ซ้ำใคร มีใบเดียวในโลกแน่นอน คูลกว่านี้ไม่มีแล้ว

8.เท่ล้ำกว่าใครด้วยการติด Tracker ติดตามบนกระเป๋าเดินทางวินเทจ
ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ท่ามกลางฝูงชนที่ร่วมเดินทาง ก็ยิ่งเสี่ยงที่กระเป๋าเดินทางอาจจะถูกสลับสับเปลี่ยน หากไม่มีสัญลักษณ์ที่ทำให้กระเป๋าเดินทางของเราดูแตกต่าง ดังนั้นนอกจากดีไซน์และไอเดียตกแจ่งกระเป๋าเดินทางวินเทจอื่นๆ แล้ว การใช้ Tracker เทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้เราติดตามกระเป๋าเดินทางได้แบบ Real Time ก็จะทำให้รู้ว่ากระเป๋าเดินทางอยู่บริเวณไหนด้วยการระบุตำแหน่ง จากการเชื่อมต่อแอพลิเคชันนั่นเอง นับเป็นอีกไอเดียที่ยกระดับความทันสมัย และยังเพิ่มความเท่ล้ำให้กับกระเป๋าวินเทจใบโปรดได้อีกด้วย

เพียงแค่เลือกกระเป๋าเดินทางวินเทจที่มีดีไซน์เฉพาะ มีสีสันที่โดดเนแบบที่ชอบ พร้อมกับเพิ่มลูกเล่นให้กับกระเป๋าเดินทางตามแบบไอเดียที่มานำเสนอ ก็จะสามารถเพิ่มเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวเอง ผ่านกระเป๋าเดินทางวินเทจคู่ใจที่ไปกันทุกที่ได้แล้ว และลูกเล่นไอเดียต่างๆ ในการตกแต่งยังสามารถช่วยป้องกันการสูญหาย สลับสับเปลี่ยนกับกระเป๋าเดินทางใบอื่นๆ ได้อีกด้วย หากใครอยากมีกระเป๋าชิคๆ คูลๆ ไม่ซ้ำใคร ก็สามารถเข้าไปเลือกชมกระเป๋าเดินทางวินเทจสวยๆ ได้ที่ Shop ของ Baggage Luggage ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้