เทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสวยๆ

Last updated: 10 Oct 2022  |  1124 Views  | 

กระเป๋าเดินทางสวย ๆ

ฟังก์ชั่นการใช้งานของกระเป๋าเดินทางสวยๆ ที่ครบครัน

ไอเท็มยอดฮิตสำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจคงพลาดไม่ได้กับแฟชั่นกระเป๋าเดินทาง เพราะนอกจากกระเป๋าเดินทางจะช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยขณะที่ต้องเดินทางแล้วยังสามารถเป็นอีกหนึ่งพร็อพในการถ่ายรูปไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินหรือตามสถานที่ต่างๆ เสมือนเป็นการเช็คอินกับกระเป๋าเดินทางสวยๆคู่ใจ บทความนี้เราจึงจะขอพูดถึง ‘เทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง’ อย่างไรให้ดูมีสไตล์ชิคๆ คูลๆ พร้อมกับเทคนิคการเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

จะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสวยๆ ต้องดูอะไรบ้าง

สิ่งสำคัญสำหรับเทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสวยๆ เราขอแนะนำให้เน้นในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก เพราะกระเป๋าเดินทางแต่ละรูปแบบมักจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป แต่จุดประสงค์หลักๆ ของกระเป๋าเดินทางก็คือความสามารถในการจัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้ให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อยและปลอดภัย แต่สำหรับบางคนกระเป๋าเดินทางสวยๆ ไม่ใช่เป็นเพียงไอเท็มที่มีไว้สำหรับเก็บสิ่งของเครื่องใช้เท่านั้นแต่ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับของการเดินทางอีกด้วย ดังนั้นจึงก่อให้เกิดเป็นเทรนด์แฟชั่นกระเป๋าเดินทางต่างๆ และที่สำคัญก็ได้มีการออกแบบดีไซน์กระเป๋าเดินทางมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางซิป ,กระเป๋าเดินทางเฟรมอลูมิเนียม หรือกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมแบบ 100% เป็นต้น

นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบดีไซน์ของกระเป๋าเดินทางสวยๆ แล้วเรายังมีเทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ไปอ่านพร้อมๆ กันเลย

- การเลือกขนาดกระเป๋าเดินทาง : สำหรับการเลือกขนาดกระเป๋าเดินทางสวยๆ ส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นอยู่กับจำนวนวันในการเดินทาง อาทิเช่น หากเดินทางในระยะเวลาอันสั้นประมาณ 1-2 วัน เราขอแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กก็เพียงพอ นั่นก็คือขนาด 16-18 นิ้ว แต่ถ้าหากเป็นการเดินทางในระยะเวลาประมาณ 7-10 วัน เราจะขอแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ซึ่งขนาดที่แนะนำก็คือ 28-30 นิ้วนั่นเอง เพราะจะเหมาะสมกับจำนวนสิ่งของเครื่องใช้ที่จะบรรจุลงในกระเป๋าเดินทาง สามารถเลือกช็อปกระเป๋าเดินทางทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้ที่นี่

- การเลือกวัสดุกระเป๋าเดินทาง : วัสดุในการผลิตกระเป๋าเดินทางสวยๆ จะประกอบไปด้วยสองรูปแบบ ได้แก่ กระเป๋าเดินทางที่ทำจากวัสดุแบบผ้า หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Soft Case และกระเป๋าเดินทางที่ทำจากวัสดุแบบพลาสติกแข็ง หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Hard Case โดยทั้งสองรูปแบบก็จะมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ดังตัวอย่างเช่น สำหรับกระเป๋าเดินทางที่ทำจากวัสดุแบบผ้ามักจะมีความสามารถในการยืดหยุ่นสูงกล่าวคือไม่แตกหักได้ง่ายส่งผลให้กระเป๋าเดินทางรูปแบบนี้มีความคงทนต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี และสำหรับกระเป๋าเดินทางที่ทำจากวัสดุแบบพลาสติกแข็งก็มักจะมีคุณสมบัติในเรื่องของน้ำหนักที่เบา ดูหรูหราทันสมัย และที่สำคัญสามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

- การเลือกดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้งาน : สำหรับการดีไซน์ของกระเป๋าเดินทางสวยๆ ที่เป็นที่นิยมก็มักจะเป็นกระเป๋าเดินทางแบบซิป กระเป๋าเดินทางเฟรมอลูมิเนียม และถ้าหากต้องการเน้นความแข็งแรงทนทานระดับสูงเราก็จะขอแนะนำกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียม 100% โดยแต่ละการดีไซต์ก็จะเน้นรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปมีทั้งแบบเรียบหรูดูดี ,สวยหวาน ,เท่สปอร์ต หรือสไตล์วินเทจ ทั้งนี้หากคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทางคู่ใจสักใบสามารถเลือกชมเลือกช็อปกระเป๋าเดินทางดีไซต์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบรับรองว่าถูกใจแน่นอน

- การเลือกจำนวนล้อของกระเป๋าเดินทาง : โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีให้เลือกแบบสองล้อและแบบสี่ล้อ ซึ่งจำนวนล้อของกระเป๋าเดินทางที่แตกต่างกันนั้นก็จะมีข้อดีที่ต่างกันออกไปเช่นกัน ทั้งนี้เราก็สามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนตัวได้เลย อย่างกระเป๋าเดินทางสองล้อข้อดีก็คือสามารถลากในพื้นที่ที่ขรุขระได้ดี และสำหรับกระเป๋าเดินทางสี่ล้อข้อดีก็คือสามารถเคลื่อนย้ายกระเป๋าเดินทางที่มีขนาดใหญ๋และมีขนาดหนักได้เป็นอย่างดี

- การเลือกจากวัตถุประสงค์ในการใช้งาน : หลายคนอาจมองข้ามในเรื่องของวัตถุประสงค์ในการใช้งานไป แต่แท้ที่จริงแล้วการเลือกกระเป๋าเดินทางจากวัตถุประสงค์ในการใช้งานก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะในบางโอกาสกระเป๋าเดินทางไม่ใช่เป็นเพียงอุปกรณ์เก็บของเท่านั้นแต่ยังแสดงถึงรสนิยมและสไตล์ของผู้ที่เลือกใช้ได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากเดินทางเพื่อไปทำงานก็ควรเลือกกระเป๋าเดินทางที่ช่วยเสริมให้ผู้ใช้งานดูมีภูมิฐาน มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งอาจจะเลือกสีของกระเป๋าเดินทางให้ดูสุภาพ แต่ถ้าหากเดินทางเพื่อไปเที่ยวเราก็อาจเลือกกระเป๋าเดินทางที่สามารถพกพาได้ง่าย สีสันสวยงาม เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเดินทางอีกด้วย

- การเลือกแหล่งซื้อกระเป๋าเดินทางที่มีการรับประกัน : แน่นอนว่าการซื้อของไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์หรือรูปแบบออฟไลน์ เราแนะนำให้เลือกแหล่งที่มีการรับประกันสินค้า โดยเฉพาะการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสวยๆ เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่าจะได้รับสินค้าตรงปกหรือไม่ ดังนั้นกันไว้ดีกว่าแก้จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

และนี่ก็เป็นเทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสวยๆ ฉบับง่ายๆ ที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเลือกขนาด ,การเลือกวัสดุ ,การเลือกดีไซน์ ,การเลือกจำนวนล้อ หรือการเลือกจากวัตถุประสงค์การใช้งาน เป็นต้น เราได้รวมแหล่งช็อปกระเป๋าเดินทางมากมายหลายรูปแบบมาไว้ที่นี่ที่เดียว BAGGAGE LUGGAGE กระเป๋าเดินทางคุณภาพ และคุณจะได้รู้ว่ากระเป๋าเดินทางสวยๆ ราคาถูกและคุณภาพดีมีอยู่จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้