กระเป๋าเดินทางแตกพังระหว่างทางคือฝันร้ายของนักเดินทาง!

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  1667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศแตกพังระหว่างทางคือฝันร้ายของนักเดินทาง!

เลือกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศของ Baggage Luggage ไปไหนก็มั่นใจได้

ปัญหาที่เหล่านักเดินทางหลายคนอยากจะหลีกเลี่ยงที่สุด คือการที่กระเป๋าเดินทางต่างประเทศแตกหรือพังระหว่างการเดินทาง ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นฝันร้ายของทริปเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะลำบากในการเดินทางแล้ว ยังต้องลำบากในการขนถ่ายของ ตามหาซื้อกระเป๋าใบใหม่ ต้องเสียทั้งเงินทองและเวลาไปอีกมากมาย จนนักเดินทางคงจะจดจำการเดินทางครั้งนั้นได้ไม่มีวันลืม

หากเหล่านักเดินทางต้องการหลีกเลี่ยงปัญหากระเป๋าเดินทางแตกพังระหว่างการเดินทาง หรือไม่อยากมาคอยลุ้นว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอย่างล้อพังระหว่างที่เข็นกระเป๋าอยู่ระหว่างทาง ผิวกระเป๋าจะแตกหรือของภายในกระเป๋าจะได้รับความเสียหาย ระหว่างโหลดสัมภาระหรือไม่ การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางต่างประเทศที่มีวัสดุทนทานและมีคุณภาพดีจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือได้อย่าง Baggage Luggage จะช่วยให้การเดินทางของคุณสนุกราบรื่นไม่มีสะดุด และไม่ต้องคอยห่วงว่าจะเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาได้อย่างแน่นอน

Baggage Luggage กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ แข็งแรงทนทาน สวยงามไม่เหมือนใคร

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ Baggage Luggage ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน โดยสามารถเลือกจากวัสดุได้ 3 ประเภท ดังนี้

อลูมิเนียม 100%
กระเป๋าเดินทางต่างประเทศวัสดุอลูมิเนียม 100% ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทานสูง เป็นโลหะที่สามารถนำมาใช้งานอย่างแพร่หลาย มีข้อดีที่คงทนต่อการหัก ไม่แตก และสะท้อนความร้อนได้ดี แต่จะมีน้ำหนักมากกว่าประเภทเฟรมอลูมิเนียม ซึ่งกระเป๋าเดินทางต่างประเทศประเภทอลูมิเนียมของ Baggage Luggage มีให้เลือกสรรได้มากมายหลายรุ่น พร้อมกับดีไซน์นำสมัย สวยงาม ให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ อย่างปลอดภัยไร้กังวล

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศอลูมิเนียม 100% Baggage Luggage รุ่น WESTERN ALUMINIUM

เฟรมอลูมิเนียม
กระเป๋าเดินทางต่างประเทศวัสดุเฟรมอลูมิเนียม (Aluminium Frame) คือ การนำอลูมิเนียมมาผ่านกระบวนการรีดให้เป็นเส้น และนำมาแปรรูปเป็นรูปทรงต่าง ๆ โดยยังมีความแข็งแรงทนทาน และคุณสมบัติใกล้เคียงกับวัสดุอลูมิเนียม 100% แต่กระเป๋าเดินทางประเภทนี้จะมีน้ำหนักเบามากกว่า ความคงทนน้อยกว่าประเภทอลูมิเนียม 100% ซึ่งกระเป๋าเดินทางต่างประเทศประเภทเฟรมอลูมิเนียมของ Baggage Luggage มีให้เลือกสรรได้มากมายหลายรุ่น พร้อมกับดีไซน์สวยงาม ให้คุณพกพาไปได้ทุกที่อย่างคล่องตัวและปลอดภัย

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศเฟรมอลูมิเนียม Baggage Luggage รุ่น PILOT SERIES

โพลีโพรพีลีน Polypropylene (PP) 100%
กระเป๋าเดินทางต่างประเทศวัสดุโพลีโพรพีลีน (Polypropylene: PP) หรือพลาสติกที่มีความแข็งแรงสูง มีคุณสมบัติในการทนต่อสารเคมี ความร้อน รวมถึงกันกระแทกได้ดี เพราะมีความยืดหยุ่นแต่ไม่แตกหักง่าย ซึ่งกระเป๋าเดินทางวัสดุประเภท PP จะมีน้ำหนักเบากว่าเฟรมอลูมิเนียม ทำให้สามารถพกพาไปท่องเที่ยวได้คล่องตัว ยกขึ้นลงสะดวก แต่ความคงทนจะน้อยกว่าวัสดุเฟรมอลูมิเนียม ซึ่งกระเป๋าเดินทางต่างประเทศประเภทโพลีโพรพีลีนของ แบรนด์ Baggage Luggage มีให้เลือกสรรได้มากมายหลายรุ่น พร้อมกับดีไซน์สวยงามที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศวัสดุโพลีโพรไพลีน Baggage Luggage รุ่น BERLIN SERIES

เลือก Baggage Luggage ยกระดับความปลอดภัย เดินทางไปไหนไม่ต้องห่วงเรื่องแตกพังระหว่างทาง

นอกจากจะเลือกวัสดุของกระเป๋าเดินทางต่างประเทศให้เหมาะกับการใช้งานแล้ว ระบบความปลอดภัยอื่น ๆ ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้กระเป๋าเดินทางของคุณปลอดภัยไม่แตกหรือพังระหว่างการเดินทางได้ ซึ่งกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ Baggage Luggage ได้ยกระดับความปลอดภัยให้การเดินทางของคุณไร้กังวลมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งาน 

  • ตัวล็อค TSA (Transportation Security Administration) ตามมาตรฐานสากล ด้วยการล็อคด้วยรหัส 3 หลัก ที่มีความปลอดภัยสูงและใช้ในกระเป๋าเดินทางทั่วโลก ซึ่งการมีระบบล็อคที่แน่นหนานั้น ช่วยป้องกันการแตกของกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ เมื่อเกิดแรงกระแทกแรง ๆ ได้เป็นอย่างดี 
  • คันชักอลูมิเนียม แข็งแรง ปรับระดับง่าย ด้วยความแข็งแรงของคันชักที่ใช้งานสะดวกสบาย ทำให้ระหว่างการลากกระเป๋านั้นเกิดความสมูธ เมื่อเจอแรงกระแทกจากสภาพพื้นผิวที่แตกต่างก็ทำให้ไม่สะดุด และไม่หักคามือ
  • ตัวซิปคงทน ไม่แตกง่าย สามารถรูดซิปได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด ซิปไม่แตกง่าย และมีความแข็งแรง แม้เกิดแรงกระแทกแรงก็ช่วยป้องกันไม่ให้สัมภาระภายในหลุดออกมา 
  • เสริมมุมอลูมิเนียม ช่วยกันกระแทกได้ดี ลดแรงกระแทกที่ส่งผลกับล้อและสัมภาระภายในได้อีกระดับ
  • ล้อหมุนได้ 360 องศา ลากลื่น ควบคุมง่ายไม่สะดุด แม้มีน้ำหนักสัมภาระมาก ซึ่งช่วยให้สามารถเดินลากได้สะดวกสบาย ไม่หวั่นแม้สภาพพื้นผิวขรุขระ   
  • ตัวล็อคล้อ ป้องกันการลื่นไถล สามารถวางกระเป๋าเดินทางต่างประเทศไว้ได้โดยไม่ต้องกลัวไหล จนเกินการกระแทกจนแตกหักได้ 

ตรวจเช็คสภาพกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ไร้กังวลแม้เดินทางไกล  

แม้จะเลือกวัสดุและระบบเสริมความปลอดภัยให้กับระเป๋าเดินทางต่างประเทศมาอย่างดี  แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากเราตรวจเช็คสภาพกระเป๋าเดินทางก่อนจะเดินทางทุกครั้ง จะช่วยลดโอกาสที่กระเป๋าเดินทางจะแตกหรือพังระหว่างทางได้เป็นอย่างดี สำหรับวิธีการตรวจเช็คสภาพกระเป๋าเดินทางนั้น เราได้รวบรวมมา 5 ข้อ ให้นำไปปรับใช้กัน

  1. ตรวจเช็คสภาพผิวของกระเป๋า ว่ามีรอยแตกร้าวหรือไม่ และตรวจดูรอยขีดข่วนว่าจะสามารถพัฒนาเป็นรอยร้าวในอนาคตได้หรือไม่ ถ้ากระเป๋าของเราจะต้องเจอกับแรงกระแทกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างตอนโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่องบิน หรือระหว่างใช้งานตามปกติ หากมีร่องรอยเพียงเล็กน้อย แต่เกิดความกัวลก็สามารถหาที่คลุมป้องกันกระเป๋าเดินทางมาใช้งานได้  
  2. ตรวจเช็คบริเวณคันชัก ว่าสามารถดึงขึ้น-ลงได้ตามปกติหรือไม่ และตรวจเช็คการความแข็งแรงของคันชัก โดยการดึงคันชักขึ้นแล้วยกกระเป๋าขึ้น ซึ่งหากพบปัญหาระหว่างการตรวจสอบ ไม่ว่าจะหากดึงแล้วติดขัด หรือคันโยกไม่แข็งแรง ให้ลองสังเกตบริเวณรอยต่อว่ายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์หรือไม่ หากไม่สมบูรณ์ให้ส่งซ่อมแซม ก็จะสามารถนำไปไปใช้งานได้ตามปกติ 
  3. ตรวจเช็คซิป ว่าสามารถรูดเปิด-ปิดได้ตามปกติหรือไม่ มีช่วงที่ติดขัด หรือมีการแตกของซิปหรือไม่ เพราะหากซิปอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ จะส่งผลเสียจนการเดินทางครั้งรี้หมดสนุกแน่ ๆ 
  4. ตรวจเช็คล้อ ว่าสามารถเคลื่อนที่ได้ตามปกติ หรือมีรอยแตกร้าวหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นแบบ 2 ล้อ หรือ 4 ล้อ ต้องให้สภาพล้อทำงานปกติได้ครบทุกล้อ หากมีล้อที่ไม่สมบูรณ์หรือทำงานติดขัดก็จะทำให้ควบคุมกระเป๋าเดินทางได้ยาก ทำให้การลากกระเป๋าเดินทางระหว่างท่องเที่ยวนั้นเป็นเรื่องที่ลำบากขึ้นมา 
  5. ตรวจเช็คบริเวณที่ล็อคกระเป๋า ว่ามีการล็อคได้ตามปกติหรือไม่ และหากอยู่ในสภาพที่ต้องเจอแรงกระแทก ตัวล็อคยังสามารถล็อคเอาไว้ ให้สภาพกระเป๋าเดินทางของเราปลอดภัยได้หรือไม่ นอกจากนี้อาจลองเช็คการตั้งรหัสและการปลดล็อคว่าทำงานได้ตามปกติหรือไม่ เพราะหากนำไปใช้งานแล้วอยู่ ๆ เปิดไม่ได้ก็จะเกิดความวุ่นวานขนหมดสนุกแน่ ๆ 

จะเห็นได้ว่ากระเป๋าเดินทางต่างประเทศของ Baggage Luggage นั้นได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย โดยเน้นที่คุณภาพ ความปลอดภัย และความสวยงามได้อย่างลงตัว ทำให้ทุก ๆ การเดินทางไม่ว่าจะมีระยะใกล้หรือไกลกลายเป็นทริปที่ไม่ต้องเจอฝันร้ายอย่างการที่กระเป๋าเดินทางแตกหรือพังระหว่างทาง ให้คุณหมดห่วง คลายกังวล จนสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกและประทับใจได้อย่างเต็มที่


สนใจ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ คุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า พร้อมดีไซน์สุดคูล ติดต่อเราได้ที่ช่องทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้