ลืมรหัส! เปิดกระเป๋าเดินทางต่างประเทศไม่ได้…ทำไงดี?

Last updated: 14 พ.ย. 2565  |  47163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ

5 ขั้นตอน ในการปลดล็อครหัสกระเป๋าเดินทางต่างประเทศของคุณแบบง่ายๆ

ลจะออกเดินทางท่องเที่ยวแบบยาวๆ ในวันหยุดพักร้อนหรือวันหยุดเทศกาลทั้งต้นปีปลายปี ยิ่งเป็นการท่องเที่ยวที่ต่างประเทศด้วยแล้วก็จะต้องเตรียมตัวกันเยอะหน่อย ไหนจะต้องวางแผนทริปเที่ยวยังสถานที่สำคัญต่างๆ, จองโรงแรมที่พัก, หาร้านอาหารอร่อย, จองรถหรือศึกษาเส้นทางการเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวต่างๆ เป็นต้น และที่สำคัญก็คือ การเตรียม กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ที่มีขนาดพอเหมาะพอสมกับสัมภาระและเสื้อผ้าตัวเก่งที่คุณ Mix&Match ไว้อย่างดี ตามระยะเวลาการเดินทางของคุณ

และเราเชื่อว่า ในช่วงวันสุดท้ายที่คุณต้องรีบเร่งนำสรรพสิ่งต่างๆ จัดลงในกระเป๋าเดินทาง หากเป็นสาวโสดหนุ่มโสดตัวคนเดียวออกเที่ยวกับแก๊งเพื่อนก็คงจะไม่ยุ่งยากมากเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณคือคนที่มีครอบครัวการเตรียม กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ไม่ใช่งานเล็กสำหรับคุณแน่ๆ และขั้นตอนที่แสนรีบเร่งนี้นี่เองที่อาจทำให้คุณหลงลืมไปว่าตั้งรหัสล็อกกระเป๋าไว้ที่เลขอะไรบ้าง!!!

และเรื่องตลกร้ายมักเกิดในช่วงที่คุณรีบเร่งเสมอ!... หากคุณดันคำนวณน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางผิดพลาด จนต้องมีเหตุให้ต้องเปิดกระเป๋ากะทันหันเพื่อเอาสัมภาระข้างในกระเป๋าออก แต่ดันลืมรหัสปลอดล็อกกระเป๋า! หรือในกรณีที่คุณอาจจะถึงที่หมายและเช็คอินเข้าที่พักเรียยร้อย ถึงเวลาที่ต้อง Dress up ชุดใหม่เพื่อออกไปเฉิดฉายถ่ายรูปสวยๆ แต่ดันลืมรหัสปลอดล็อก กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ! หากเกิดเหตุเหล่านี้ก็อย่าเพิ่งหัวเสียตื่นตระหนกตกใจไป จนต้องทุบทำลายตัวล้อกกระเป๋าจนเกิดความเสียหาย แค่ทำตาม 3 ขั้นตอนที่ Baggage Luggage นำมาฝากกันในบทความนี้

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับระบบล็อก กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ของ Baggage Luggage กันหน่อยดีกว่าว่าระบบล็อกที่เราใช้นั้นเป็นระบบที่เรียกว่า TSA หรือ Transportation Security Administration ซึ่งเป็นระบบล็อกมาตรฐานสากลจากหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของอเมริกาที่ทั่วโลกนิยมใช้กัน โดยกระเป๋าเดินทางจะมีรหัสให้ล็อก 3 เลขด้วยกัน โดยที่ไม่ต้องใช้กุญแจอีกชั้นในยุ่งยากเพราะ TSA Lock เป็นระบบล็อกที่แน่นหนาและได้มาตรฐานความปลอดภัยอยู่แล้ว นั่นเอง

ทริค! ขั้นตอนที่คุณต้องทำเมื่อคุณลืมรหัสปลดล็อกกระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ของ Baggage Luggage (หมายเหตุ: ใช้ได้กับกระเป๋าเดินทางบางรุ่นเท่านั้น)

1.หาแทบสีเขียวใต้ตัวตั้งรหัสล็อก : เมื่อคุณลืมรหัสปลอดล็อกกระเป๋า แล้วมีความจำเป็นต้องเปิดกระเป๋าในทันที อย่าเพิ่งตระหนกตกใจไปให้ตั้งสติแล้วจับกระเป๋าตั้งขึ้น โดยให้ตัวล็อกอยู่ด้านบน จากนั้นให้คุณหาแทบสีเขียวที่อยู่ใต้ตัวที่หมุนสำหรับตั้งรหัสล็อก

2.หาร่องสีดำที่แทบสีเขียว : ให้คุณหมุนตัวตั้งรหัสล็อก และสังเกตแทบสีเขียวไว้เพื่อหาร่องเล็กๆ สีดำที่อยู่ส่วนใดส่วนหนึ่งของแทบสีเขียว ดังภาพ



3.หมุนให้ร่องสีดำเข้าไปอยู่ด้านในของกล่องตัวล็อก กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ของคุณ : เมื่อเจอร่องสีดำที่ติดกับแทบสีเขียวที่ตัวหมุนตัวตั้งรหัสล็อกแล้ว ให้คุณหมุนไปจนร่องสีดำเข้าไปอยู่ด้านในกล่องตัวล็อกด้านใดด้านหนึ่ง ดังภาพ



4.หมุนร่องสีดำให้เข้าไปนของกล่องตัวล็อก ทั้ง 3 รหัส : เมื่อคุณทำหาร่องสีดำเจอแล้วและหมุนไปจนร่องสีดำเข้าไปอยู่ด้านในกล่องตัวล็อกแล้ว ให้คุณทำแบบเดิมทั้ง 3 รหัส โดยให้ร่องดำไปในทิศทางเดียวกัน ดังภาพ



5.เมื่อทำครบทั้ง 3 รหัสให้คุณลองปลดล็อกดูอีกครั้งหนึ่ง : เมื่อคุณหมุนร่องดำไปในทิศทางเดียวกันครบทั้ง 3 รหัส แล้วให้คุณลองปลดล็อกดูอีกครั้ง ก็จะพบว่าสามารถปลอดล็อกกระเป๋าของคุณได้แล้ว โดยที่ไม่ต้องงัดแงะให้ กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ของคุณเกิดความเสียหาย

เพียงคุณทำตาม 5 ขั้นตอนดังนี้ ทริปเที่ยวของคุณก็ไม่ต้องกร่อยเพียงเพราะเกิดปัญหากวนใจ อย่างการลืมรหัสปลดล็อกกระเป๋าเดินทางให้หัวเสียอีกต่อไป ทีนี้ไม่ว่าจะทริปเที่ยวไหน ทั้งสงกรานต์ ปีใหม่ คริสมาสต์หรือช่วงวันหยุดลาพักร้อนของคุณ ก็เตรียมวางแผนทริปดีๆ ไปพร้อมกับการหา กระเป๋าเดินทางต่างประเทศ ที่ทั้งสวยคุณภาพดีและมีระบบล็อกมาจรฐานสากลอย่างกระเป๋าเดินทางของ Baggage Luggage ที่มีสไตล์หลากหลายให้คุณเลือกสรรได้ตามความชอบใจ พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักการเดินทาง สำหรับออกทริปเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขนาดทั้ง 16, 20 และ 24 นิ้ว ให้คุณเลือกซื้อได้ตามความต้องการและการใช้งานได้ พร้อมการรับประกันสินค้าถึง 1 ปีเต็ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้